Bài Vở Cũ Giải trí Văn Nghệ

AnhVuiLa 14082008



Ảnh Lạ

Khi vừa chào đời, chúng đã trở thành “ngôi sao” của công chúng và giới truyền thông vì thừa một cái chân, một cái mõm hay sở hữu làn da… bạch tạng. Chúng là thành viên của gia đình những con vật kỳ dị nhất thế giới.

Con thiên nga Crinkly và chiếc cổ dài kỳ quái. Mặc dù sở hữu chiếc cổ xấu xí nhưng Crinkly lại trở nên khá nổi tiếng tại khu bảo tồn tự nhiên ở Gloucestershire (Anh) sau khi vượt hành trình 5.000 km từ nước Nga đến vào mỗi mùa đông.

Con rắn 2 đầu cực hiếm được phát hiện trong vườn của một khách sạn trên đảo Palma de Mallorca, quần đảo xinh đẹp nhất Tây Ban Nha ở Địa Trung Hải.

Chú heo 2 mõm và 3 mắt tại Tây An thuộc tỉnh Thiểm Tây Trung Quốc.

Stumpy, con vịt 4 chân chào đời tháng 2/2007 tại New Forest (Anh), đã trở thành “người hùng” quốc gia sau khi lớn nhanh như thổi mặc dù sở hữu 2 chiếc chân thừa.

Con sóc này có biệt danh Snowy vì bị bệnh bạch tạng rất hiếm gặp. Nó được phát hiện tại Southsea, Hampshire thuộc miền nam nước Anh.

Con sấu mới sinh bị bạch tạng tại một bể nuôi cả ở Sao Paulo, Brazil.

Sự ra đời của chú ngựa vằn màu trắng toát tại công viên quốc gia Nairobi, Kenya đã làm những trông nom vườn thú tỏ ra bối rối. Họ không thể giải thích tại sao con ngựa này lại không hề có những sọc vằn trắng và đen.

Chú lợn đen có biệt danh Cyclops với 2 mõm, 3 mắt là thành viên mới nhất của gia đình những con vật kỳ quặc.

(Theo Lưu Ly, Dân Trí)

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời