Bài viết khác

MÔNICA HIỆP THÔNG – YÊU THƯƠNG 2012

Là những người mẹ sống trong gia đình vẫn hằng mong noi gương thánh quan thầy MÔNICA: sống cuộc sống kiên nhẫn, hy sinh, cầu nguyện để tạo cho mái ấm gia đình hạnh phúc và nên gương sáng giữa đời thường.

Với tâm tình đó, chủ nhật vừa qua 26/8/2012 chị em trong toàn Giáo xứ Vinh Châu đã cùng nhau mừng lễ Thánh MÔNICA bổn mạng của mình cách sốt sắng và long trọng nhưng không kém phần vui tươi với hai phần Thánh lễ và sinh hoạt vui. Chương trình được bắt đầu từ 13g00-18g00. Tất cả đã tích cực nghe lời giảng huấn về đề tài “giáo dục con cái”, cùng nhau chia sẻ cho việc thăng tiến đời vợ chồng. Sốt mến cùng nhau dâng Thánh lễ và ngay sau lễ đã cùng nhau nhiệt tình trong giờ sinh hoạt, tất cả đều hòa mình vào các trò chơi hoặc reo hò cổ vũ. Chị em đã làm nên một bầu khí náo nhiệt, sinh động và gắn kết yêu thương giữa các bà mẹ.


Qua lời giảng dạy trong Thánh lễ của Cha Chánh xứ và ý nghĩa của các trò chơi trong giờ sinh hoạt vui các chị em cảm nhận được nguồn động lực mời gọi chu toàn thiên chức làm mẹ – làm vợ – và làm con Chúa cách xứng đáng hơn.

17g00 bữa cơm Gia Đình Hiền Mẫu quy tụ tất cả quý cụ, quý bà, quý chị em bên cạnh Vị Cha Chung khả ái, Ban Hành Giáo và Quý Chức. Bầu khí Gia Đình thật ấm yên hạnh phúc, cùng nhau trò chuyện, vui cười …

18g00 đến giờ phải chia tay trong luyến nhớ (vì 19g15 lại có giờ học MVGĐ của Hạt Bình Giả) ai cũng cầu mong niềm vui hôm nay được âm vang mãi trong Xứ đạo.

Xin dâng lời cảm tạ Thiên Chúa; Mẹ Maria và Thánh nữ MÔNICA; Cha Giuse Chánh xứ; Quý Sơ; Ban hành giáo; Ban trị sự các Giới; Các Anh trong Ban Sinh hoạt và các Anh hỗ trợ âm thanh; ánh sáng đã ban cho tất cả chị em một ngày lễ thật tuyệt vời: thời tiết mát mẻ, Thánh lễ sốt sắng long trọng, sinh hoạt vui tươi, bữa ăn gia đình đầm ấm ngon miệng v.v.. và Cộng đoàn Giáo xứ đã hiệp thông cầu nguyện và ủng hộ chúng con. Nhờ lời chuyển cầu của Thánh MÔNICA xin Chúa luôn gìn giữ và thương ban muôn ơn lành cho tất cả Quý vị.

Ước mong sao ngày vui ngắn ngủi hôm nay sẽ mở ra một niềm vui mới dài lâu hơn cho tất cả chị em Giới Hiền Mẫu Giáo Xứ Vinh Châu khi chúng ta luôn biết cầu nguyện, hy sinh phục vụ trong yêu thương cho Gia Đình-Giáo Xứ-Giáo Hội.

Têrêxa Đinh Thị Tuyết Oanh

     

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời