Thông báo

Chương trình trao tặng SÁCH TÌNH NGUYỆN KẾT NỐI YÊU THƯƠNG

Sau gần 1 tháng triển khai thu gom sách tình nguyện tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Ban Quản Trị Cộng Đồng Vũng Tàu chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các bạn Tình Nguyện Viên đã tham gia đóng góp cho chương trình và những bạn đã tham gia thu gom sách tại TP Vũng Tàu. Hiện nay Ban Tổ Chức đã hoàn thành thu gom được 1500 quyển sách bao gồm sách Giáo Khoa , sách Tham Khảo, sách Bài Tập, sách Luyện thi ĐH-CĐ, sách Kĩ Năng Sống và một số sách khác thuộc các lớp 6, 7, 8, 9, 10, 11 ,12.
Cộng Đồng Vũng Tàu sẽ trao tặng sách vào lúc:
7h ngày 27/08
Tại:

  • Trường THCS Quảng Thành, xã Quảng Thành, huyện Châu Đức.
  • Trường THPT Nguyễn Văn Cừ, xã Xuân Sơn, huyện Châu Đức.

Để chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp nay nhà trường cùng các anh chị trong Nhóm Cộng đồng Vũng tàu gửi lời mời đến quý phụ huynh và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn…cần được hỗ trợ sách học tập,tài liệu ôn thi hãy đến tham gia để được nhận sách nhé.(vì số lượng sách có hạn nên mong các bạn đến đúng giờ).
Rất mong được sự ủng hộ và giúp đỡ thêm từ các nhà hảo tâm.
Mọi thông tin chi tiết về chương trình xin liên hê: Thái Hùng Luân  01684.799.082

Thái Hùng Luân

Sáng ngày 27 tháng 8 năm 2012, Chương trình  SÁCH TÌNH NGUYỆN KẾT NỐI YÊU THƯƠNG  đã được trao tặng cho các em tại hai điểm trường THCS Quảng Thành và THPT Nguyễn Văn Cừ. Với những lời nhắn nhủ từ các cựu học sinh từ các trường, nay cùng về lại với mái trường cũ dấu yêu, với Thầy Cô . các bạn muốn nhắn cùng các bạn học sinh hãy biết trân trọng những gì mình đang có, trân trọng những quyển sách mình cầm trên tay hôm nay để nó cũng là một trong những viên gạch lót vào con đường đi đến thành công ngày mai. 
Thay mặt cho nhóm, Anh Nguyễn Huy Thủy đã cảm ơn các nhà hảo tâm đã ủng hộ cho chương trình qua các quyển tập mới trao tặng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, các bạn sinh viên cùng các bạn đã ủng hộ những quyển sách cũ. Mang lại tình đoàn kết yêu thương và nhớ về nơi đã vun mầm cho mình lớn lên trên quãng đường đời.  Qua chương trình này, Đại diện nhóm cũng mong rằng vào dịp sau sẽ nhận được sự ủng hộ nhiều hơn, nhiều sách hơn từ các bạn, các nhà hảo tâm để giúp đỡ được nhiều hơn cho các bạn còn khó khăn trong cuộc sống. 

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời