Sinh viên xứ bình Tin Tức

NHÓM SINH VIÊN XỨ BÌNH – VUI TẾT TRUNG THU CÙNG CÁC EM MỒ CÔI 2014

“VẦNG TRĂNG YÊU THƯƠNG – VÌ NỤ CƯỜI TRẺ THƠ”

“Vầng trăng yêu thương” là những gì mà mình cùng tất cả các bạn sinh viên xa nhà muốn gửi gắm đến tất cả các bạn, các em có những hoàn cảnh khó khăn, mong muốn được yêu thương, quan tâm, có một ai đó thổi hơi ấm hay một chút gì đó mang yêu thương, cho các em một niềm vui, sự ấm áp trong dịp “Trung Thu” này, cho dù chỉ một miếng bánh, một viên kẻo ngọt cũng làm cho các em ấm lòng mà nở nụ cười hồn nhiên.

> Thật vậy, cho dù chỉ vọn vẹn ba giờ tại mái ấm “Hướng Dương” nhưng mình và các bạn trong nhóm tham gia có thể hiểu, có thể thấy được mình chẳng thiệt thòi, thiếu thốn hơn bất kì ai, nhưng lại cảm thấy tụi cho các em ở nơi đây.Sinh ra đã kông có người thân, chưa được một chút yêu thuong hay quan tâm của mẹ cha, hay một lời quan tâm, một cái tên mang đầy ý nghĩa của gia đình. Yêu làm sao những giây phút đó, những giây phút để có thể suy nghĩ lại cuộc sống hiện tại của mình mà cảm thông thật sâu sắc tới các bạn nhỏ, các em nơi đây. Chúc các em mãi luôn học giỏi, đùm bọc, yêu thương, dẫn dắt nhau đến cuối con đường ước mơ của mình và thành công trong cuộc sống.Xin chúc cho các em thiếu nhi trung thu vui vẻ và tạo nên ấn tượng đẹp trong kí ức của tuổi thơ.

Chúng con cũng cảm ơn qúy Cha, quý Sour trong ‘Dòng Thừa Sai Bác Aí Chúa Kitô”, quý ân nhân đã tạo điều kiện cho chúng con được hiệu nhiều về các em, cho chúng con thấy được ý nghĩa cuộc sống của các em.Cũng chân thành cảm ơn các bạn sinh viên nhiệt thành tham gia, ủng hộ chương trình trở nên tốt đẹp, mang đến niềm yêu thương, niềm vui tới các em.

Xin chân thành cảm ơn! Chúc quý Cha, quý Sour, quý ân nhân luôn tràn đầy hồng ân Chúa và có một dịp tết Trung thu ấm áp, yêu thương.

Một vài hình ảnh …..



Thay mặt nhóm Sinh Viên Xứ Bình
          T/N JB Minh Nhật

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời