Bài viết khác

Thánh Lễ Giỗ 01 Năm Cha Phaolo Đinh Huỳnh Hoa

Thánh Lễ Giỗ 01 Năm Cha Phaolo Đinh Huỳnh Hoa

 

Nhân dịp lễ giỗ 01 năm của Cha Phaolo Đinh Huỳnh Hoa (OFM), sáng nay ngày 06/11/2011 tại nguyện đường tu viện Phanxico Đakao. Cha Bề Trên và các Cha, các Tu Sỹ trong Dòng, Quý Tu Sỹ, đại diện Dòng Phan Sinh Tại Thế Việt Nam và anh em thân tộc đã dâng thánh lễ cầu nguyện cho Ngài. Sau thánh lễ Thân tộc đã về Tu viện tại Thủ Đức kính viếng hài cốt của Cha.

Cũng xin nhắc lại: Cha Phaolo “đã bất ngờ ra đi” ngày 07/11/2010 tại Tu viện Đakao để lại niềm thương tiếc vô hạn cho anh em trong Tỉnh Dòng và Gia đình, bà con bạn hữu cùng những người mà Ngài đã từng phục vụ.

Chúng tôi cũng xin thông tin thêm, chiều nay lúc 18g00 ngày 07/11/2011tại thánh đường Gx Kim Long-Hạt Bình Giả. Cha chánh xứ Phanxico X. Đinh Huỳnh Phùng (bào đệ) sẽ cùng Các Cha dâng lễ tiếp tục cầu nguyện cho Ngài.

Xin mọi người cùng hiệp ý cầu nguyện cho Cha Phaolo sớm được hưởng hạnh phúc Quê Trời và xin Cha Phaolo cũng cầu nguyện cho anh em – bà con Xứ Bình chúng con.

Canhcobg

 Xem thêm Hình ảnh

Chiều hôm nay đúng vào lúc 18g00, tại thánh đường giáo xứ Kim Long sẽ cử hành thánh lễ giỗ 1 năm cha Phaolô Đinh Huỳnh Hoa.

BTT binhgia.net kính báo.

 

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời