Bài Vở Cũ Thiếu nhi

ThoGoiChuaHaiDong AuNhiBinhGia



Thư Gởi Chúa Hài Đồng

Đây là những lá thư đơn sơ chân thành của các em Ấu Nhi viêt gởi Chúa Hài Đồng Giêsu.


Vinh Hà ngày 8 tháng 12 năm 2007

Chúa Hài đồng kính mến ! Noel về, con xin gởi cho Chúa Hài Đồng một bức thư. Con chúc Chúa Hài Đồng một mùa Giáng Sinh tốt đẹp và nhiều niềm vui.

Con xin chào Chúa.

Con Nguyễn Minh Tân. Lớp 1 ( Kèm theo là 1 bông hoa hồng ).

Bình Giả ngày 8 tháng 12 năm 2007

Chúa Hài Đồng thương mến ! Giáng Sinh đã tới, con chúc Chúa Hài Đồng luôn mạnh khoẻ, luôn soi sáng và dẫn đường cho con. Xin Chúa Hài Đồng cho con
biết vâng lời cha mẹ. Con hứa với Chúa Hài đồng là học thật giỏi và luôn chăm ngoan để Chúa Hài Đồng vui.

Con Anh Thư (lớp 1 ĐBTT ) 6 tuổi.

Bình Giả ngày 24 tháng 11 năm 2007

Chúa Hài Đồng kính mến ! Một năm con mới được đón Chúa. Con buồn lắm, khi nào cũng không có ai chơi. Con xin Chúa ban cho con nhiều bạn tốt. Con xin cám ơn Chúa và xin hứa học giỏi, làm việc chăm chỉ để cha mẹ vui lòng.

Con chào Chúa.

Cao Nữ Hồng Ân ( Lớp 1 ĐBTT ) 6 tuổi.

Bình Giả ngày 8 tháng 12 năm 2007

Chúa Hài Đồng ơi ! Con xin Chúa cho con học giỏi, biết vâng lời cha mẹ, siêng năng đi lễ , giúp đỡ cha mẹ làm việc.

Trần thị Mỹ Hạnh. Lớp 1


Bình Giả ngày 10 tháng12 năm 2007

Chúa Hài Đồng kính mến ! Dạo này con học giáo lí cũng khá. Con bây giờ học lớp 1 Đến Bàn Tiệc Thánh rồi đấy. Bao gìờ con gặp được Chúa đây. Con rất mong đến ngày Lễ Giáng Sinh, chắc Chúa lạnh lắm nhỉ. Con chúc Chúa một ngày Giáng Sinh vui vẻ, và luôn mạnh khoẻ. Xin Chúa cho cha mẹ con đươc mạnh khoẻ.
Con cám ơn Chúa Hài Đồng.

Con Nguyễn Bình Phương Liêm. Lớp 1

Bình Giả ngày 10 tháng 12 năm 2007

Chúa Hài Đồng ơi ! Nhân dịp Giáng Sinh lại về, con có đôi lời muốn nói với Chúa Hài Đồng : những tháng năm qua con đã gặp được Chúa Hài Đồng nhưng bây giờ con cũng muốn được gặp lại Chúa nữa. Chúa Hài Đồng ơi, gia đình con sống rất hạnh phúc, nhưng con muốn hai anh em con sống thật là hoà thuận. Con rất yêu gia đình con và con cũng rất yêu Chúa.

Con Trần Nữ Hồng Diễm. Lớp 1

Gởi Chúa Hài Đồng Mùa Noel 2007

Chúa Hài Đồng ơi ! Mùa Giáng Sinh, mùa chờ đợi Ngôi Hai Con Chúa giáng trần để gánh tội cho thiên hạ. Lạy Chúa Hài Đồng, trong thiên hạ, có con là một phần xúc phạm đến Chúa, Chúa đến chờ con, có con đây. Con đoan hứa với Chúa từ nay xa lánh điều xấu để theo Chúa làm điều tốt lành, để được Chúa soi sáng con, nâng đỡ con trên đường học vấn.

Con Nguyễn Duy Đạt Lớp 1

Vinh Hà ngày 10 tháng 12 năm 2007

Nhân dịp Giáng Sinh lại về, Con có đôi lời gởi đến Chúa Hài Đồng. Chúa Hài Đồng ơi ! Con xin Chúa cho con học giỏi và ngoan ngoãn biết vâng lời Chúa, biết vâng lời Cha mẹ, anh chị Giáo lý viên và Thầy cô. Con xin Chúa ban cho gia đình con được mạnh khoẻ và hạnh phúc, làm ăn gặp nhiều may mắn và biết sống theo lời Chúa. Con xin cảm tạ Chúa .

Con Nguyễn Quỳnh Mai Trang. Lớp1

Chúa Hài đồng ơi !

Con yêu Chúa lắm . Nằm trong máng cỏ Chúa có lạnh không ? Con xin dâng Chúa gia đình con. Xin Chúa Hài Đồng ban tràn đầy hồng ân đến gia đình con . Con cám ơn Chúa nhiều .

Con Trần Hữu Huấn. Lớp 1

Gởi Chúa Hài Đồng !

Xin cho con được ngoan , chăm chỉ học tập , biết vâng lời cha mẹ , vâng lời ông bà , xin cho gia đình con khoẻ mạnh .

Trương thị Mỹ Linh


Gởi Chúa Giêsu Hài Đồng !

Con còn nhớ ngày Chúa sinh ra trong nơi hang đá cùng với con lừa với con bò thổi hơi cho Chúa ấm để Chúa khỏi rét. Con muốn khi mình chết được lên Thiên đàng sống với Chúa và các Thiên Thấn.

Nguyễn Phương Duy

Lạy Chúa Hài Đồng ! Mùa Giáng Sinh đang đến, Con gởi Chúa tấm thiêp này. Xin Chúa chúc lành cho gia đình con và ban mọi ơn lành cho Giáo xứ chúng con.

Xin Chúa ban cho chúng con một năm an lành.

Đinh hữu Thiên Ân

An Hà ngày 2 tháng 12 năm 2007

Chúa Hài Đồng kính mến! Nhân dịp sinh nhật 2007 của Chúa. Con viết thư để chúc mừng sinh nhật Chúa. Chúa ơi con muốn hỏi : Tại sao Chúa không chọn nơi giàu sang phú quý để sinh ra, mà lại chọn nơi hang đá thấp hèn để ra đời vậy? Mà Chúa ơi ,mùa đông năm nay sao lạnh quá, Chúa có lạnh không ? Con xin Chúa cho mọi người trong gia đình con được khoẻ mạnh, cho con được học giỏi và là người tốt, luôn yêu mến Chúa . Cuối thư ,con xin chúc Chúa sinh nhật vui vẻ và mong Chúa luôn nhớ đến gia đình con .

Con . Ký tên . Nguyễn Minh Tiến. Lớp 1

Nhân dịp Noel con viết thư gởi Chúa Hài Đồng !

Chúa Hài Đòng ơi! Con rất thích Mùa Noel để được gặp Chúa Hài Đông nằm trong hang đá, nằm trong máng cỏ có những con lùa, con ngựa và Đức Mẹ cùng Thánh Giuse đứng quây quần bên Chúa trông rất đầm ấm. Con xin Chúa ban cho gia đình con luôn vui vẻ thương yêu nhau. Con cũng chúc Chúa Hài Đồng luôn được vui vẻ nha .

Con Mỹ Hoa

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời