Bài Vở Cũ Thiếu nhi

ThuChucTet2008 ThieuNhi



Chúc Xuân Mậu Tý

Nguyễn thị Ngọc Xuân :

Đã đến tết rồi, con xin chúc Chúa, chúc Cha Xứ, chúc các chú Ban Hành Giáo Xứ, một mùa Tết thật an vui và đầm ấm, có nhiều sứ khoẻ, phúc lộc đầy năm. Xin Chúa cho mọi người, ai cũng biết giúp đỡ nhau trong cuộc sống hằng ngày và xin cho mọi người luôn biết cảm tạ ơn Chúa đã ban cho loài người một cuộc sống thật tươi đẹp và tràn đầy niềm vui. Chúa là Đấng Chăn Chiên Lành luôn hướng dẫn con chiên vào nơi có nhiều cỏ non và suối mát. Con chúc mọi người vui vẻ. Con chúc Chúa ngày càng nhiều quyền năng hơn.

Nguyễn thị Tú Trinh :

Tết đến, đây là lúc mọi người được vui vẻ và hạnh phúc. Riêng con, điều hạnh phúc nhất là được ở bên Chúa. Con ước mơ được nhìn thấy Chúa, được biết mặt Chúa, dù chỉ một lần. Trên đời này, những người con yêu quý nhất là Chúa, Đức Mẹ và cha mẹ của con.

Con năm nay đã được mười ba tuổi, con ước ao mình được mau lớn để phụ giúp ba mẹ. Dù ở nơi đâu, con hứa với Chúa con là người có đạo, con sẽ cố gắng là một đứa con ngoan, một người thật tốt

Con đã được học hỏi giáo lý và Kinh Thánh, nên con biết Chúa mất là do chuộc tội chúng con và mọi người, vì thế từ nay trở đi con hứa sẽ không phạm tội nữa để Chúa khỏi buồn.

Tết này con chúc Chúa một năm mới vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc với chúng con Chúa nhé.

Hồ Thị Chiêu Hằng :

Đã nhiều lần con viết cho Chúa, nhưng con không dám gởi, vì con nghĩ con viết không hay, con chê con, nhưng con biết Chúa không chê con, Chúa không chê một con chiên lạc. Từ bé đến giờ, con phạm biết bao nhiêu là tội. Bây giờ con hối hận muốn quay về với Chúa như người con hoang đàng. Con học ở Trường Ngãi Giao, hằng ngày con tiếp xúc với nhiều người bạn không có đạo, nên con muốn làm MC cho Chúa. Con cố gắng sống thật tốt và luôn cầu nguyện để bạn con biết con là người có đạo.

Tết đã đến rồi, con chúc Chúa, chúc cha mẹ của con, chúc tất cả mọi người được gặp nhiều may mắn, vui vẻ và hạnh phúc

HNAV :

Tết, tết, tết, tết. Tết đến rồi !!!

Nhà ai cũng vui, còn nhà con thì buồn lắm.

Ba con đi đánh bạc, lại còn uống rượu về đập mẹ, bắt mẹ đưa tiền bán heo để ba con đi đánh tiếp. Con chán quá, không muốn về cái lò địa ngục trần gian ấy nữa. Nhưng con thương mẹ con quá. Con chỉ biết an ủi mẹ mà thôi …

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời