Bài Vở Cũ Giới trẻ

GioiTre TamTinhChiaSe MauTu 11

Binh Gia – Que Huong Yeu Dau :

Giới Trẻ – Tâm Tình Chia Sẻ

Sắp Xếp Bài Theo : Ngày Tháng | Tác Giả | Mẫu Chữ Cái

Những Chiếc Dù (Ngọc Hà sưu tầm) – Giới Trẻ / Tâm Tình Chia Sẻ – 19/06/2008
Ai đã chuẩn bị #chiếc dù cho bạn?
Charles Plumb tốt nghiệp Học Viện Hải Quân Mỹ, anh lái máy bay chiến đấu trong chiến tranh Việt Nam. Sau 75 phi vụ, máy bay của anh đã bị hỏa tiển bắn trúng.

Những con đường (Tịnh Tâm ) – Giới Trẻ / Tâm Tình Chia Sẻ – 16/03/2009
Bạn và tôi đã nhiều lần chạy xe trên những con đường thẳng tắp, hai bên vệ đường cây cối xanh tươi, thật thú vị bạn nhỉ! Và cũng đã có những lần lái xe quanh co qua những con đèo lên xuống như con rắn, mặc dù hơi nguy hiểm nhưng cũng không phải là không thích thú! Phải không bạn?

Những mẫu chuyện vui Xuân vừa qua tại quê nhà (Uyên Phương) – Giới Trẻ / Tâm Tình Chia Sẻ – 31/03/2008
Hy vọng những chuyện lượm lặt này ban tổ chức web nên phổ biến cho các cô gái nhất là những cô gái Xứ Bình thân thương của chúng ta lấy làm kinh nghiệm.

Những Vòng Tròn Nước (Cá Gỗ lượm lặt) – Giới Trẻ / Tâm Tình Chia Sẻ – 20/12/2006
Hồi còn bé, John thường được ông Nội dắt tay dạo chơi bên ao cá của nông trại. Một hôm, ông bảo cậu bé ném một hòn đá xuống ao rồi hỏi:

Overcome Stereotypes and Yourself (Ngô Hải Việt) – Giới Trẻ / Tâm Tình Chia Sẻ – 04/12/2006
Everyone has heard of the saying “no pain… no gain.” This very classic proverb can be applied to any or all aspects of life if one is able to fully accept the hardships which they may face and turn that negative moment to an experience that they could learn from.

Quan hệ Mẹ vợ và Con rể phải nên như thế nào ? (Trầm Thiên Thu (Theo Reader’s Digest)) – Giới Trẻ / Tâm Tình Chia Sẻ – 12/05/2009
Sau đám cưới là những nhiệm vụ mới và quan trọng, nhưng có thể vợ chồng không hẳn biết rõ bổn phận của mình. Đây là vài “gợi ý” giúp bạn nuôi dưỡng mối tương tác của mình.

Quan Niệm Nam Nữ Bình Đẳng Trong Gia Đình Ngày Nay (Sáu Lỳ Denver) – Giới Trẻ / Tâm Tình Chia Sẻ – 08/10/2005
“Đàn bà nói có là không, nói không là có. Đàn ông coi chừng!” (Ca dao Tục Ngữ) Ngôn từ của đàn bà đôi khi lấp lửng nhưng nghe giọng nói và nhìn ánh mắt thì lại rất rõ. Ngôn từ đôi lúc chỉ là hư không, nhiều khi nói để mà nói. Ánh mắt và giọng nói của họ mới là linh hồn.

Quà Giáng Sinh (Thanh Quang Sưu Tầm) – Giới Trẻ / Tâm Tình Chia Sẻ – 30/12/2005
Một đôi vợ chồng trẻ, Gim và Đêla, tuy nghèo tiền của nhưng rất giàu tình thương đối với nhau. Giáng sinh sắp tới, Đêla tự hỏi phải tặng Gim món quà gì đây.

Quà Tặng Cho Người Nhút Nhát (Chánh Tuân phỏng dịch) – Giới Trẻ / Tâm Tình Chia Sẻ – 22/03/2007
Lillian là thiếu nữ người Canada, gốc Pháp được sinh ra và lớn lên ở một vùng nông thôn gần sông Canard, tỉnh Ontario. Năm 1922, khi cô được 16 tuổi, cha cô nghĩ rằng con gái cắp sách đến trường như vậy đã đủ lắm rồi, và ép cô nghỉ học để kiếm tiền phụ giúp gia đình.

Rất Cần Tiếng Nói Của Toàn Xã Hội (Sơn Khê) – Giới Trẻ / Tâm Tình Chia Sẻ – 29/11/2009
Chúng ta học lịch sử dân tộc, tất nhiên đã nhận ra trải qua quá trình một ngàn năm bị giặc phương Bắc đô hộ, họ đã tìm mọi cách đồng hóa bọn “man di”. Nhưng mọi nỗ lực ấy đều trở nên vô ích! Vì sao?

Trang : 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời