Bài viết khác

Tin vui Du học: Anh Nguyễn Minh Quân

Vừa qua, Anh Nguyễn Minh Quân. Thuộc Giáo họ An Hà – Giáo xứ Vinh Hà đã lên đường nhập học Chương trình Thạc sỹ dành cho các sinh viên suất sắc thông qua học bổng Erasmus Mundus.
Chương trình học kéo dài 2 năm (9/2012 – 6/2014) tại các đại học:
– Đại học Warwick – UK,
– Ecole Polytechnique – France,
– Chalmers University (Gothenburg) và Đại học Gothenburg – Thụy Điển
Năm học đầu tiên (9/2012 – 6/2013) sẽ học tại Đại học Gothenburg – Thụy Điển
Anh Nguyễn Minh Quân đã tốt nghiệp thủ khoa nghành Vật Lý niên khóa 2007 – 2011 tại Trường Đại học  Khoa Học Tự Nhiên (TP.HCM – VietNam), và đạt điểm TOFEL – IBT: 109/120 tại cuộc thi ngày 14/07/2012.


Erasmus Mundus là chương trình hợp tác hỗ trợ sinh viên toàn cầu tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến, một mặt góp phần phát triển chất lượng giáo dục châu Âu cũng như thúc đẩy đối thoại giữa các nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Tiếp nối từ thành công của chương trình đầu tiên kéo dài từ năm 2004 đến 2008, chương trình học bổng Erasmus Mundus thời kì 2009-2013 đang tiếp tục hành trình phát triển giáo dục với tổng mức hỗ trợ tài chính hơn 950 triệu euros. Mục tiêu của chương trình là giúp các sinh viên xuất sắc theo học khóa Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ Erasmus Mundus hợp tác tại hai hay nhiều hơn hai trường đại học ở Châu Âu (trong tổng số khoảng 150 khóa học). Chuyện học mỗi năm một nơi, bảo vệ tốt nghiệp lại ở một nước khác đã trở thành đặc điểm của sinh viên nhận học bổng này. Thời hạn hiệu lực của học bổng này kéo dài theo từng khóa học, trung bình từ 3 tháng đến 3 năm.

Trang nhà Bình Giả – Quê Hương Yêu Dấu Xin chúc mừng Anh
Kính chúc Anh và Gia đình luôn sống trong sự bảo bọc của Thiên Chúa và Mẹ Maria.
Và ước mong rằng: Giới Học sinh, Sinh viên Bình Giả sẽ cố gắng trong học tập để tiếp tục đạt được các thành tích làm rạng danh Gia đình và Cộng đồng.

Lộc AnHà

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời