Đồng hương Bình Giả

Tin Nóng Số 1 về Đại Hội Đồng Hương Bình Giả Kỳ II

LuaTraiTrong niềm hân hoan vui mừng, sau 5 năm chờ đợi, hơn 400 bà con đồng hương BG từ khắp nơi tụ họp về Portland, Oregon để tham dự khai mạc Đại Hội Đồng Hương kỳ II. Hôm nay thứ 7, còn có một số bà con đang tiếp tục đổ về Portland. Ngoài bà còn từ nhiều tiểu bang của Hoa Kỳ, còn có bà con từ Canada, Úc Châu và Việt Nam. Đặc biệt là tân LM Đặng Đình Nên từ Úc Châu cũng đến tham dự ĐH

Tin Nóng Số 1 về Đại Hội Đồng Hương Bình Giả Kỳ II

Trong niềm hân hoan vui mừng, sau 5 năm chờ đợi, hơn 400 bà con đồng hương BG từ khắp nơi tụ họp về Portland, Oregon để tham dự khai mạc Đại Hội Đồng Hương kỳ II. Hôm nay thứ 7, còn có một số bà con đang tiếp tục đổ về Portland. Ngoài bà còn từ nhiều tiểu bang của Hoa Kỳ, còn có bà con từ Canada, Úc Châu và Việt Nam. Đặc biệt là tân LM Đặng Đình Nên từ Úc Châu cũng đến tham dự ĐH

Ngày Đầu ĐH:

Từ 9 giờ sáng ngày 9 tháng 7 năm 2010, bà con ĐH lũ lượt đổ về Battle Ground, khu vực họp trại ĐH, anh em tại Portland cũng đang bắt đầu dựng cổng trại, bà con được BTC hướng dẫn dựng lều trại.
Lúc 5 giờ chiều cùng ngày, nghi thức khai mạc ĐH đã được BTC long trọng công bố, với sự tham dự của LM niên trưởng Nguyễn Sơn Miên, LM Đặng Đình Nên, LM Trần Quốc Hải, LM Nguyễn Văn Huệ, LM Cao Thế Bình, LM Trần Công Nghiệp, LM Nguyễn Kim Phùng, Thầy Sáu Đặng Phi Hùng… Sau nghi thức khai mạc, bà con được ban ẩm thực mời tham dự cơm tối. Sau bữa cơm tối rất thịnh soạn của ban ẩm thực Portland, bà con đã được BTC hướng dẫn đến tham dự đêm lửa trại. Lúc 8 giờ 30, đêm lửa trại “Đưa Lửa Về Tim” được khai mạc với sự tham dự của ĐC Phaolô Nguyễn Thanh Hoan và quý cha. Bà con đã tham dự đêm lửa trại với tinh thần hân hoan cao độ khi ban sinh hoạt lửa trại mời ĐC Phaolô và quý Cha lên “tàu lửa” dể tham dự cuộc du lịch khắp nơi để thăm bà con ĐH Bình Giả. Sau phần đêm lửa trại bà con ĐH được ban ẩm thức chiêu đãi món cháo gà đặc biệt.

Ngày Thứ Hai ĐH:

Sáng thứ 7, tuy thức dậy trễ nhưng bà con đã tập trung đông đủ để tham dự thánh lễ tạ ơn và cầu bình an của tân LM Đặng Đình Nên, sau đó bà con tham dự ĐH đã được mời điểm tâm với nhiều món ăn quê hương.
Lúc bản tin này được đưa lên, 11 giờ thứ 7, bà con ĐH đang chuẩn bị để thảo luận từng nhóm về chủ đề “Cảm Thông”. BBT binhgia.net sẽ tiếp tục tường trình diễn biến ĐH để bà con khắp nơi biết thêm.
Đồng Hương ghi vội












Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời