Bài viết khác

Dân biểu gốc Việt Cathy Trần: ác quỷ đối với thai nhi

Kể từ khi người Việt ồ ạt vào nước Mỹ định cư, đã gây ra vô vàn tiếng xấu trước con mắt người Mỹ chính hiệu, có truyền thống đạo đức Thiên Chúa giáo lâu đời bởi vô số tội ác khá nổi bật, chỉ xin kể ra đây một số trường hợp điển hình:

-Trồng và mua bán cần sa ma túy, đầu độc giới trẻ nước Mỹ.

– Ăn cắp thẻ tín dụng để lấy tiền của khách hàng trong các nhà Bank.

– Đốt tiệm Nail của chính mình làm chết người để lấy tiền bảo hiểm.

– Man khai tràn lan để nhận tiền trợ cấp, mặc dầu là chủ mấy tiệm Nail và hàng chục căn nhà cho thuê nhưng đứng tên người khác.

– Bác sĩ khai gian để lấy tiền của chính phủ, tức tiền thuế của dân.

– Giết người cướp của.

– Cải đạo Công giáo sang Hồi giáo để gia nhập bọn thánh chiến khủng bố nước Mỹ.

– Phạm nhiều tội hình sự bị trả về Việt Nam nhưng lại kéo bè, kéo cánh phe đảng biểu tình chống trục xuất, lấy tị nạn làm bình phong vì bị đám luật sư ăn tiền xúi dục.

Nhưng đó là thành phần dân thường không có địa vị trong xã hội và có tính cách cá nhân, không tác hại đến xã hội toàn quốc bằng hành vi của kẻ mang danh đại diện nhưng độc ác, vô luân mà các tôn giáo lên án.

Đó là hai con người đại diện cho đảng dân chủ:

1 Thống đốc tiểu bang New York ký đạo luật cho phép phá thai trên 30 tuần tuổi.

2 Nổi trội hơn là dân biểu gốc Việt: Cathy Trần cho phép giết thai nhi bất kể thời gian nào, kể cả đứa trẻ đã sanh ra nếu người mẹ muốn.

Trong thông điệp đầu năm, Tổng Thống Donal Trump đã lên án những người này là vô đạo không thể chấp nhận được.

Thật xấu hổ cho cộng đồng Việt Nam khi đóng góp cho nước Mỹ một mụ phù thủy ác quỷ, là đao phủ khử thai nhi nếu dư luật được phê chuẩn. một dư luật ghê tởm hơn cái ông Thống đốc kia vì nó tàn bạo và man rợ khi người mẹ có thể giết con mình khi nó mới sanh ra.

Thế nhưng lại được ông thống đốc tiểu bang Virgiria ủng hộ.

Sau khi mụ ác quỷ đội lốt người lạnh lùng lên truyền hình trình bày dự luật cho bàn dân thiên hạ, tưởng rằng sẽ được ủng hộ, ai ngờ mụ ta nhận được những lời nguyền rủa và lên án thậm tệ của mọi người, từ trong nước Mỹ cũng như thế giới.

Mụ ngậm miệng như hến nhưng sau ít hôm không biết ai đã mách nước, mụ lại lên truyền hình chống chế vì lỡ lời, thật đúng là đĩ già mồm, tưởng rằng che đậy được sự gian manh tráo trở , nhưng thiên bất dung gian, bị một ông dân biểu của đảng Cộng Hòa trưng ra cái video lúc ông này hỏi bà ta câu:

“Có phải khi đứa trẻ ra đời, người mẹ có quyền giết nếu muốn như dự luật của bà trình ra quốc hội tiểu bang để biểu quyết không?

Mụ điềm nhiên trả lời: “Yes… đúng như vậy”.

Quả vậy mụ ta không còn cách nào chống đỡ vì chứng cớ đã rõ ràng.

Tuy vậy, vẫn được ông Thống đốc tiểu bang Virgiria dân chủ ủng hộ. Ông này là tay chống phá Tổng Thống Donal Trump mạnh nhất và gán cho ông cái tội phân biệt chủng tộc nhưng lại bị một người dân đưa ra một tấm hình ông ta ủng hộ đảng KKK phân biệt chủng tộc.

-Một ông phó thống đốc dân chủ da đen cũng đồng ca cùng 2 người kia nhưng lại bị 2 người dân tố cáo ông ta tội xâm phạm tình dục, có chứng cớ rõ ràng

Đúng như người Việt ta có câu: “gieo gió thì gặp bão”, đúng với những người vô nhân tính trên.

Nhưng thật lạ lùng, trong khi các báo đài ngoài Công giáo đồng loạt lên án gắt gao những con ác quỷ này thì mấy báo đài do ông bà công giáo Việt Nam làm chủ, hàng tuần còn có các linh mục lên đài SBTN, của Trúc Hồ, Hon Viet tv của Nguyễn Hữu Công, ra rả về xã hội tốt đẹp chủ trương của đảng Dân chủ nhưng lại im re, ngậm miệng ăn tiền không có một lời lên án mấy con quỷ đội lốt người vừa xảy ra và lời chủ trương của đảng Dân chủ cho phép phá thai và kết hôn đồng tính đó sao? Hay là các vị đã cải đạo Công giáo sang đạo Dân chủ để kiếm chút lợi lộc vật chất.

Cuối thông điệp liên bang Tổng Thống Donal Trump đã 3 lần nói câu: xin Chúa ban ơn cho quý vị, được dân chúng Hoa Kỳ tán thưởng. Chính đài CNN và CBS dân chủ của các vị đã đưa ra con số 74, 76% phía người tán thưởng bài thông điệp, con số cao nhất từ 40 năm qua nhiều đời Tổng Thống nhưng các vị làm như không biết vậy.

 Các vị tự phong là bình luận gia, nhà báo, chủ truyền thông, trí thức nhan nhãn, khoe khoang văn minh như BBC tiếng việt, RFA (Á Châu tự do) VOA tiếng việt, RFI tiếng việt, và các báo đài Việt Nam rất mất dạy khi bọn này không gọi Tổng Thống Hoa Kỳ hiện tại là Tổng Thống Donal Trump lại chứ gọi tên ông là Trump không có chữ Tổng Thống, không có họ Donal vô cùng láo xược.

   Đó là văn hóa rừng rú của đám lâu la, có lẽ đúng nghĩa.

                        P. Nguyễn Đức Hiến

(bài viết chỉ thể hiện quan điểm của tác giả)

Follow Me:

Trả lời