Bài viết khác

Đồng hương Bình Giả-Sài Gòn họp mặt mừng Lễ Thánh Têresa, ngày 02/10/2022

Sáng nay 02/10/2022, anh chị em đồng hương Bình Giả-Sài Gòn họp mặt mừng Lễ Thánh Têresa Hài Đồng Giêsu bổn mạng của hội. Thánh Lễ do Cha Phanxicô X. Nguyễn Kim Phùng Linh hướng chủ tế và Cha Giuse Ngô Sỹ Đình cố vấn đồng tế.

Có khoảng 60 ACE Đồng Hương Bình Giả đang sinh sống, học tập và làm việc tại Sài  Gòn cùng với gia đình con cái tham dự. Chương trình gồm có giao lưu văn nghệ, nghe BS Lan Hải chia sẻ đề tài “Giáo dục giới tính và kỹ năng sống cho trẻ”, tham dự Thánh lễ, và cơm trưa (buffet), chụp hình lưu niệm…

Buổi họp mặt diễn ra trong không gian ấm cúng của trụ sở Caritas Việt Nam (Cha Giuse Ngô Sỹ Đình hiện là Tổng Giám Đốc)

Qua Thánh lễ này và nhờ lời chuyển cầu của Thánh nữ Têresa, xin Chúa ban cho quý cha và anh chị em biết luôn yêu mến phó thác vào sự quan phòng của Thiên Chúa. Sống đơn sơ chân thành, khiêm nhường phục vụ lẫn nhau trong cuộc sống. Ước mong mỗi lần có cơ hội để anh chị em đồng hương Bình Giả đang làm ăn sinh sống  xa nhà, xa quê được gặp nhau trong Nhà Chúa, được gặp nhau trong tình huynh đệ thế này, sẽ làm tăng thêm sự phong phú của đa dạng của người dân Bình Giả, cùng góp phần giữ gìn phát huy đức tin, truyền thống tốt đẹp của cha ông để lại, giúp nhau thăng tiến trong hoàn cảnh môi trường mới.

Xin cảm ơn quý cha nhà đã tạo cơ hội cho tốt cho chúng con, cảm ơn anh chị em đã hiện diện tích cực trong dịp đặc biệt này. Mong được gặp gỡ lại nhau lần sau.

(Tin bài: cha Phùng; anh Lương)

Follow Me:

Trả lời