Bài viết khác

Giáo Xứ Vinh Châu-Thánh Lễ Tạ Ơn Tân Linh Mục

Thánh Lễ Tạ Ơn Tân Linh Mục
Sáng ngày 14/06/2014 tại thánh đường Giáo xứ Vinh Châu, Cha mới Anrê Thông Nguyễn Đức Giáo, thuộc Đan viện Xitô Thiên Phước (Bãi Dâu-Vũng Tàu) đã về dâng thánh lễ tạ ơn Chúa vì hồng ân thiên chức Linh mục. Cùng hiệp dâng thánh lễ với Ngài còn có Cha Viện phó Đan viện; Cha Phó xứ Phêrô Đỗ Huỳnh Kiến Thành và Cha Giuse Nguyễn Văn Lộc (SJ).
Với thánh lễ đầu tay này, Ngài cầu xin bình an cho mọi người mọi nhà trong Giáo xứ; cho linh hồn Hai Cha cố Antôn và Đaminh và các linh hồn trong Xứ đã qua đời. Dịp này Cha cũng chân thành tri ân Quý ân nhân đã thương bảo bọc, nâng đỡ và cầu nguyện cho Ngài trên đường dâng hiến để phụng sự cho Chúa theo linh đạo của Hội dòng: Cầu Nguyện và Lao Động.
Được biết, gia đình Ngài thuộc Giáo xứ Thanh Dã- Giáo phận Vinh. Năm 2003, Ngài đã nhập vào gia đình ông bà cố Nguyễn Xuân Minh (Nghi Lộc) cách hợp pháp để tu học. Từ đó, Ngài trở thành thành viên của Giáo xứ, với bao yêu thương và lời cầu nguyện của nhiều ân nhân, Ngài đã trở thành Linh mục của Chúa vào ngày 31/05/2014 tại Đan viện do Đức giám mục Tôma Nguyễn Văn Trâm đặt tay trao ban tác vụ.
Trong tình hiệp nhất của Giáo hội, Cha mới Anrê Thông Nguyễn Đức Giáo là một trong những Tu sỹ-Linh mục đã được cộng đoàn Giáo xứ Vinh Châu cưu mang và nâng đỡ như một người con đích thực của mình.
Xin Chúa chúc lành và đồng hành với Cha trong đời tận hiến, xin Chúa cũng chúc phúc lành cho mọi người đã cộng tác với Giáo hội trong việc cỗ vũ cho ơn gọi Tu sỹ và Linh mục. Xin cho các bạn trẻ biết hy sinh, quảng đại đáp lại tiếng Chúa gọi mời để dấn thân ra đi loan truyền tình yêu Chúa cho tha nhân qua ơn gọi tu trì.

 

 

 

 

 

 

 

BBT

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời