Giới trẻ

Giới trẻ Sơn Hòa Mừng Lễ Bổn mạng

Trong những ngày này, Cha Giuse chánh xứ, Ban hành Giáo, Ban Trị sự các Giới cùng Giáo dân Sơn Hòa đang hoàn tất khâu chuẩn bị đón nhận công bố và trao văn thư quyết định nâng giáo họ biệt lập Sơn Hòa lên hàng Giáo xứ Sơn Hòa của Đức Giám Mục Tôma – Giám mục Giáo phận Bà Rịa, đồng thời bổ nhiệm linh mục chánh xứ tiên khởi Giáo xứ Sơn Hòa.
Mừng kính Thánh Phao lô Tông đồ dân ngoại, Bổn mạng giới trẻ Giáo xứ Sơn Hòa. Giới trẻ Sơn Hòa hân hoan quy tụ về ngôi Thánh đường giáo xứ để tham dự Thánh Lễ. Có gần 220 bạn trẻ tham dự, trong đó có rất đông các bạn trẻ Sinh viên về quê nghĩ Tết cùng tham dự.
Cha Chánh xứ Giuse đã mời gọi các bạn trẻ tham dự cách nhiệt thành làm việc Tông đồ trong hoàn cảnh, môi trường đang học, đang sống, Để nên chứng tá đem Chúa đến với mọi người. Và để xây dựng Giáo xứ Sơn Hòa lớn lên trong Đức Tin, để rao truyền Tin mừng của Chúa đến với Anh Em chưa nhận biết Chúa ngay chính trên mảnh đất Sơn Hòa.





Sau Thánh lễ, các bạn cùng tham dự buổi Văn nghệ tại khuôn viên Thánh đường Sơn Hòa, Các tiết mục do chính các bạn trẻ Sơn Hòa trình diễn. Đêm Văn nghệ càng thêm ấm áp với các tiết mục giao lưu thật hay của các bạn trẻ đến từ Giáo xứ Xuân Sơn, Giáo xứ Thiện Phước và Giáo xứ Bình Ba.




























Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời