Bài Vở Cũ Khoa học

KhoaHoc TaiLieuNghienCuu TacGia 4

Binh Gia – Que Huong Yeu Dau :

Kiến Thức và Đời Sống – Tài Liệu Nghiên Cứu

Sắp Xếp Bài Theo : Ngày Tháng | Tác Giả | Mẫu Chữ Cái

Thánh Tích: Khăn Liệm Thành Turin (LoacAnHa sưu tầm) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 15/01/2008
Người Công giáo, có lẽ chẳng mấy người để ý tới tấm vải liệm này. Mà nếu không có những lời đàm tiếu về những sự tích ly kỳ của nó. Chắc chẳng ai biết đến. Tôi cũng thế, trước đây có ai nói tới, tôi nghe thoáng bên tai rồi bỏ qua, chứ chẳng để ý gì tới. Có hay không có, thật hay giả, những đặc điểm gì trên đó, chẳng dính dáng gì đến niềm tin vào giáo lý.

Làm Thế Nào Để Làm Một Bài Thơ Được Nổi Tiếng ? (Mai Phạm) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 26/03/2007
Thử lạm bàn về thơ. Làm một bài thơ cũng giống như họa sĩ vẽ một bức tranh, cần phải tô màu cho thích hợp với cảnh mình muốn diễn tả và quan trọng phải biết dùng ánh sáng thì bức họa mới đẹp và nói lên được ý nghĩ của tác giả.

Những Thắc Mắc Chung Quanh Chương Trình Tái Định Cư Nhân Đạo (Ngô Hải Việt Sưu Tầm) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 02/01/2006
Sau khi Bộ Phận Tái Ðịnh Cư Tỵ Nạn, thuộc Tổng Lãnh Sự Hoa Kỳ tại Việt Nam, loan báo mở ra Chương Tái Ðịnh Cư Nhân Ðạo (HR), tiếp nối Chương Trình Ra Ði Trật Tự (ODP) đã chấm dứt vào tháng 9 năm 1994, đã mang lại niềm hy vọng …

Thường Trú Nhân: Trở Về Mỹ Sau Thời Gian Dài Ở Việt Nam (Ngô Hải Việt Sưu Tầm) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 02/01/2006
Giấy Phép Tái Nhập Cảnh: Một số Thường trú nhân tại Hoa Kỳ đã trở về Việt Nam với ý định chỉ ở lại vài tuần lễ. Nhưng, một vấn đề gia đình hoặc công việc nào đó đã buộc họ phải lưu lại Việt Nam trong một gian khá dài.

Khám Phá Mùa Thu (Nguyên Nam sưu tầm) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 12/10/2006
Mùa thu đã đến. Đất trời chuyển mình. Lá cây đổi màu, thời tiết se lạnh, đồng hồ cũng chạy chậm lại. Nhưng bạn có biết câu chuyện đằng sau những dấu hiệu chuyển mùa này? Hãy thử khám phá những thông tin thú vị sau.

Linh Cảm – Khả Năng Kỳ Diệu Của Con Người (Nguyên Nam sưu tầm) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 12/10/2006
Có những người thoát chết vì được linh tính mách bảo. Có những phát minh khoa học nhờ vào linh tính. Những câu chuyện về linh cảm vẫn đang là sự bí ẩn. Thậm chí các nhà khoa học cũng chưa khẳng định có hay không giác quan thứ sáu của con người.

Học Tiếng Anh Với Google (Nguyễn Thế Vinh) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 29/08/2007
Google Translate, một trong những công cụ trực tuyến hỗ trợ chuyển đổi ngôn ngữ có độ chính xác cao.

TTO – Bài viết dưới đây tham khảo từ Trung tâm ngôn ngữ thuộc Đại học Stanford viết về cách sử dụng Google để nâng cao khả năng viết tiếng Anh.

Năm Sửu nói chuyện Trâu (Nguyễn Tường sưu tầm) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 24/01/2009
Sau khi năm Mậu Tý chấm dứt, thì đến năm Kỷ Sửu được bàn giao từ giờ giao thừa bắt đầu giữa đêm chủ nhựt , 25-01-2009 để cầm tinh đến 24 giờ đêm thứ bảy 13-02-2010.

Vì Sao Phụ Nữ Thiếu Ham Muốn? (Nguyễn Văn Đông) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 20/04/2009
Khoảng 1/3 phụ nữ mất hứng thú trong chuyện chăn gối. Patricia Koch, GS khoa Sức khỏe Sinh học và Nghiên cứu Phụ nữ thuộc ĐH Quốc gia Penn-Sylvania và khoa tình dục con người tại ĐH Widener,

Lịch sử thiệp mừng Giáng sinh (Nguyễn Đình Tường sưu tầm) – Kiến Thức và Đời Sống / Tài Liệu Nghiên Cứu – 29/12/2008
Tập tục gửi thiệp Giáng sinh bắt nguồn từ xứ sở sương mù vào năm 1843. Trước đó, mỗi dịp Giáng sinh về, mọi người chỉ có thể viết thư tay chúc mừng và đích thân đem đến người nhận. Thời gian sau, nhờ hệ thống bưu điện phát triển mà việc gửi thư chúc mừng Giáng sinh không còn tốn nhiều công sức.

Trang : 1 2 3 4 5 6 7 8 9

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời