Tin Tức

Lễ bổn mạng trang Binhgia.net

Trong niềm hân hoan mừng kính lễ thánh sử Luca tông đồ, bổn mạng Trang Nhà Binhgia.net. Và nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ VII của Trang Nhà (2004-2011). Anh chị em Ban Biên Tập tại quê hương đã tổ chức mừng lễ ở nhà thờ giáo xứ Ngãi Giao. Thánh lễ tạ ơn được cử hành vào lúc 9h00 sáng ngày 18/10/2011. Với sự tham dự của các Cha trong giáo hạt và anh chị em trong ban biên tập Sau thánh lễ mọi người cùng ngồi lại bên nhau để giao lưu và để gắn chặt thêm tình đoàn kết. Với những tâm tình và những lời nhận xét chân thành của quý Cha. Như tiếp thêm sức mạnh để chúng con nhiệt huyết hơn trong công việc.

Chúng con xin cảm ơn quý Cha đã bớt thời gian quý báu để đến đây tham dự thánh lễ và buổi họp mặt mừng lễ này để động viên tinh thần cho chúng con, nhất là cha chánh xứ Ngãi Giao, chẳng những Cha đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để chúng con có nơi tổ chức mà còn cho chúng con mọi chi phí liên hoan trong buổi họp mặt và mừng lễ này.

Chúng con xin cám ơn Hội BACK, là những người cùng đồng hành với Trang nhà, cám ơn anh chị em BBT Trang Web Bình Trung cũng là người bạn đồng hành với binhgia.net

Xin cám ơn anh chị em CTV , những người có mặt và vắng mặt đã gởi bài vở và hình ảnh làm cho Trang nhà ngày thêm phong phú, xin quý vị tiếp tục cộng tác với chúng tôi.

Một lần nữa, chúng con kính mong Quý Cha cùng quý vị hổ trợ tinh thần cho chúng con và có thể gởi bài vở , hình ảnh về cho Ban Biên Tập theo địa chỉ email : Binhgiawebgooglegroups@.com để trang BÌNH GIẢ — Quê Hương Yêu Dấu của chúng ta ngày càng phong phú.

Xin kính chúc quý cha và quý vị luôn tràn đầy ơn Chúa và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Chúng con xin chân thành cảm tạ và trân trọng kính chào.

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời