Tin Tức

MỪNG LỄ ĐỨC MẸ HỒN XÁC LÊN TRỜI. BỔN MẠNG GIÁO XỨ VINH HÀ (15/8/2014).

Hòa chung với niềm vui của Giáo Hội Công Giáo toàn cầu ,ngày 15-8-2014 Giáo xứ Vinh Hà  hân hoan ,long trọng tổ chức  mừng kính
Mẹ Ma-ri-a hồn xác lên trời .Bổn mạng giáo xứ.

Thánh lễ tạ ơn và cầu bình an cho giáo xứ được Cha Giuse Chánh xứ chủ tế và cùng đồng tế là Cha P.x Đinh Huỳnh Phùng chánh xứ Giáo Xứ

Kim Long;cha phó xứ G.B Nguyễn Hoàng Bửu Kim.

    Trong bài giảng lễ cha phó xứ đã nêu những tấm gương và niềm tin trọn vẹn của Đức Maria.

           Sau khi Đức Mẹ ngoan ngoãn nói lên lời “xin vâng”, Chúa Thánh Thần xuống tràn đầy tâm hồn Đức Mẹ. Đức Mẹ mở rộng tâm hồn đón nhận và để mặc Người hướng dẫn cuộc đời mình. Từ đây, cuộc đời Mẹ hoàn toàn biến đổi. Đức Mẹ trở nên một dụng cụ ngoan ngoãn trong tay Chúa Thánh Thần, hiến dâng trọn vẹn tâm hồn và thân xác để đáp lại tình yêu vô biên của Thiên Chúa.

        Mừng lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời quan thầy giáo xứ ,trong tâm tình tri ân những bậc cha ông đã dày công xây dựng giáo xứ . cộng đoàn giáo xứ tri ân hai Cha Phê-rô, các bậc tiền nhân , các ân nhân ,những thành viên Ban Hành Giáo, những người đã từng phục vụ giáo xứ mà nay đã qua đời được hưởng phúc vinh bất diệt vì đã cống hiến đời mình xây dựng giáo xứ .

         Trong tâm tình tạ ơn Chúa đã ban muôn ơn lành cho giáo xứ .cầu xin Chúa ban muôn ân lộc dồi dào và trả công bội hậu cho Quý Cha Cựu Chánh Xứ , cha phó xứ ,Cha Chánh Xứ ;cha phó xứ đương nhiệm ,quý Tu Sĩ nam nữ ,quý ân nhân, các thành viên Ban Hành Giáo Xứ ,để các Ngài Và quý chức  luôn được hồn an xác mạnh hăng say phục vụ Giáo Xứ ngày một tốt đẹp hơn.

        Cuối lễ Ông trưởng ban hành giáo công bố kết quả hội thao và thi giáo lý.Cha Chánh xứ đã chúc mừng lễ quan thầy tới cộng đoàn và những chị em mừng bổn mạng .


Bài và ảnh : Ngô Xuân Bình

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời