Bài viết khác

MỪNG LỄ KYTO VUA BỔN MẠNG GIỚI TRẺ VINH CHÂU

 

Hôm nay thứ 7 ngày 25/11/2017 Giới trẻ Vinh Châu mừng Bổn Mạng lễ Kyto Vua. Thánh lễ bắt đầu lúc 18h00 tại Lễ đài Kyto Vua đồi Gia Hòa. Đây là lần thứ 2 thánh lễ mừng Bổn mạng của Giới trẻ được tổ chức tại đây. Thánh lễ ngoài trời có đông đảo giáo dân tham dự đủ mọi thành phần trong xứ. Khung cảnh thiên nhiên bao quanh, bầu khí về đêm mát mẻ, trong lành, con người cùng cất tiếng hát hòa quyển với thiên nhiên dâng lên lời ca tụng Đức Vua Vũ trụ.

Lời giảng của vị Chủ tế vang vang như rót vào tâm khảm của mọi sinh linh đang hiện diện nơi đây. Một ngày nào đó con người cũng sẽ hiện diện trước mặt Đức vua vũ trụ, Ngài sẽ thẩm vấn mọi người hễ ai trả lời đúng sẽ được hân hoan bước vào Thiên quốc của Ngài.

“ vì xưa ta đói các ngươi cho ăn, ta khát các ngươi cho uống, ta mình trần các ngươi cho mặc, ta tù đầy, các ngươi viếng thăm…” Khi các ngươi làm những điều ấy cho một người anh em bé mọn ta đây là ngươi đang làm cho chính ta.

Ai trả lời chúng con có thấy Chúa đói, khát, mình trần, tù đày đâu mà thăm viếng giúp đỡ? – Trả lời sai – bị đánh rớt và không được vào Vương quốc của Ngài.

Vậy các ngươi hãy “ yêu người như mình ta vậy Amen”.

Phần gặp gỡ giao lưu sau thánh lễ của Giới trẻ được tổ chức gọn nhẹ với việc phát phần thưởng các giải thi đua học tập và thể thao, xen lẫn các tiết mục múa hát và sổ số vui.

Kính chúc các bạn trẻ xứ Vinh Châu sống vui tươi, gương mẫu và luôn lắng nghe lời Vua Vũ trụ khuyên bảo hãy “ yêu người như mình ta vậy Amen”.

Hình ảnh Xuân Lam

Follow Me:

Trả lời