Bài viết khác

Phát quà năm học mới cho các Em học sinh và thăm trung tâm bảo trợ xã hội Tân Hiệp , Bình Phước .

Để chuẩn bị cho các Em nghèo vùng sâu vùng xa có điều kiện bước vào năm học mới 2012 – 2013, các bạn Sinh viên đã tổ chức một buổi công tác xã hội tới các Em thuộc huyện Tuyên Quang ,tỉnh Bình Phước. Buổi công tác đã mang lại rất nhiều thành công và nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng các bạn Sinh viên cũng như những Em nhỏ tại đó. Với những buổi sinh hoạt nhỏ , những cuộc giao lưu ngắn, đồng thời là những phần quà ( sách , vở , cặp , bút , bánh … ) để giúp các Em bớt được một số gánh nặng cho các bậc Cha mẹ trong năm học này . Ngoài ra còn đi thăm và phát quà cho một số hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong huyện Tuyên Quang.
Cuối cùng , các Bạn ghé qua trung tâm bảo trợ xã hội Tân Hiệp để thăm hỏi các Cụ Ông, Cụ Bà tại viện dưỡng lão này . Tại đây, qua những buổi giao lưu , gặp gỡ và trò chuyện với nhau đã tạo những ấn tượng và những kinh nghiệm quý giá về cuộc sống của Họ . Đó là điều mà mỗi Bạn Sinh viên tham gia sẽ không bao giờ có thể quên được .
Hy vọng sẽ có nhiều chương trình như vậy để giúp các Em có hoàn cảnh khó khăn được đến trường , cho các Cụ Ông Cụ Bà chia sẻ được nhưng tâm tư tình cảm của mình và có thêm niềm vui để có thể sống lâu hơn và vui vẻ hơn .

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời