Sinh viên xứ bình Tin Tức

Sinh Viên Công Giáo Xứ Bình – Giao lưu bóng đá Nam và Nữ

Để hưởng ứng phong trào thể thao hằng năm ở miền quê nhà ( Bình giã và Bình trung) . Nhóm Sinh Viên Xứ Bình cũng đã tổ chức hội thao cho các bạn sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh. Dành cho các bạn sinh viên vì công việc học hành , làm thêm,……….

Chương trình diễn ra với sự tham dự của 3 làng và khách mời là giới trẻ Đức Liễu. Trận giao lưu diễn ra hết sức gây cấn của cả 4 đội bóng Nam và 2 đội bóng Nữ. Và kêt quả chung cuộc cuối cùng là :
Đội bóng Nam :

– Sinh viênVinh Hà : Hạng 1

– Sinh viên Vinh Châu : hạng 2

– Giới trẻ Đức Liễu : hạng 3

– Sinh viên Vinh Trung : hạng 4

Đội bóng Nữ :

– Sinh viên Xứ Bình : hạng 1

– Giới trẻ Đức Liễu : hạng 2

Sau buổi giao lưu, tất cả mọi người đã quay quần cùng nhau ăn cơm, trò chuyện và một vài hoạt động nho nhỏ khác trước khi chia tay ra về .

Thay mặt cho nhóm Sinh Viên Xứ Bình cám ơn thầy Nguyễn Duy Hành, Giới trẻ Đức Liễu và toàn thể các bạn sinh viên đã tham gia hội thao này . Hy vọng sẽ gặp lại các bạn trong chuong trình tới.

Sau đây là một vài dòng suy nghĩ của Thầy Ngyễn Duy Hành để viết gởi cho các bạn sinh viên:

Đây là kỷ niệm của những ngày sinh viên. Chúng ta hãy cùng nhau xây đắp tương lai bằng sự nối kết, chia sẻ, cộng tác và thăng tiến trong niềm tin yêu: niềm tin vào Thiên Chúa và tình yêu con người. Ước gì mỗi ngày trong đời của mỗi người chúng ta là những dấu chấm tin yêu kết nên cuộc đời đầy ý nghĩa. Hạnh phúc vĩnh cửu được kết nên từ những giây phút sống có ý nghĩa ngay trong giây phút hiện tại.

Một Số hình Ảnh Sinh Hoạt:.

JB.Thanh Luan

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời