Sinh viên xứ bình Tin Tức

Sinh viên xứ Bình : Hình ảnh chuyến công tác xã hội tại Quê Hương Yêu Dấu 2014

Trước tiên, Nhóm Sinh Viên Xứ Bình xin gởi tới tất cả mọi người lời chúc mừng Năm Mới vui vẻ và tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa.
Trong đợt công tác xã hội tại Quê Hương Yếu Dấu ( Bình Giã và Bình Trung ) với chủ đề : “ Lộc Xuân Đầu Năm 2014”. Nhóm Sinh Viên Xứ Bình đã viết thư ngỏ, chương trình và chi phí dự trù để quý nhà hảo tâm mở rộng tấm lòng bác ái của Mình. các bạn Sinh Viên sẽ mang những tấm lòng của quý ân nhân tới tất cả mọi người. Để mùa xuân Giáp N gọ này mang chút hương thơm và nắng ấm cho các Em bất hạnh, người già neo đơn và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Để họ có thêm niềm vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống nơi trần gian này.

Với kinh phí dự trù mà Nhóm Sinh Viên Xứ Bình đưa ra để xin quý ân nhân là 10.800.00 đồng. Nhưng hiện nay, số tiền mà Nhóm tổng kết lại được là 350usd, 100 Uc, 6,500,000 đồng. Và số tiền còn dư lại , Nhóm Sinh Viên chúng con xin để vào quỹ công tác xã hội của Nhóm . Nhằm phục vụ cho những chuyến công tác xã hội trong suốt một năm. ( Vì hằng năm, chúng con cũng chỉ xin một lần duy nhất này để giúp quỹ công tác xã hội).
Thay mặt Nhóm Sinh Viên, Con xin cám ơn quý vị ân nhân đã rộng tay giúp đỡ . Và cũng cám ơn các Bạn Sinh Viên và những người làm chương trình đã chuyển những phần quà tới những người khó khăn. Nguyện xin Thiên Chúa trả công bội hậu cho quý vị và mọi người.

Một số hình ảnh công tác xã hội….

Thay mặt Nhóm Sinh Viên Xứ Bình,

Hà Thành Luân

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời