Viết thư Cho Chúa Hài Đồng

Thư gởi Chúa Hài Đồng (Trần Mỹ Trâm)

Chúa Giêsu Hài Đồng thân mến!

Cách đây khoảng 2000 trước, 1 đêm âm u, gió reo vi vu, đã có một hài nhi được sinh ra trong hang đá Bêlem không ai khác đó là ngài, ngài có biết không.

Cứ mỗi năm vào tháng 12, con lại được gặp Chúa trong hang đá Bêlem, con lại là thiếu nhi bé bỏng của Chúa. Con chỉ biết những dòng thư này để tỏ lòng yêu mến đối với Chúa.

Trước tiên, con cảm ơn Chúa đã ban cho con có một gia đình hạnh phúc và có những giờ nghỉ ngơi, thư giản sau những giờ lao động, học tập mệt mỏi. Con sẽ không quên những gì Chúa đã ban. Con sẽ học thật giỏi, ngoan ngoãn để khoong phụ lòng công ơn dạy dỗ của ông bà, cha mẹ. Xin Chúa soi sáng hướng dẫn con để con có được tâm hồn ngây thơ và trong trắng như Chúa, để xứng đáng là một thiếu nhi của Chúa. Giáng sinh là ngày người xuống thế để cứu chuộc nhân loại, không những vậy, người còn yêu thương thiếu nhi chúng con. Con cảm ơn Chúa những gì Chúa dạy cho con những gì là đúng, những gì là sai để thực thi những gì mà Chúa muốn. Con biết Chúa làm vậy để con nên người con ngoan, trò giỏi. Cảm ơn Chúa những gì Chúa đã ban cho con và gia đình.

 

 

Trần Mỹ Trâm

Lớp 5, ĐBTT

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời