Viết thư Cho Chúa Hài Đồng

Thư gởi Chúa Hài Đồng (Trần Nữ Kiều Chinh)

Chúa Giêsu Hài Đồng thân mến!

 

Con tên là Trần Nữ Kiều Chinh. Con rất hạnh phúc vì được làm con của Chúa.

Chúa ơi! Sắp đến Giáng Sinh rồi nhỉ? Chúa có biết không Giáo Sứ Vinh Hà chúng con có tổ chức cuộc thi: “Viết thư cho Chúa Hài Đồng” đấy ạ. Khi nghe được tin này, con liền viết cho Chúa ngay vì con có rất nhiều chuyện muốn kể cho Chúa nghe.

Trước tiên, con cảm ơn Chúa vì đã ban những hồng ân của Chúa cho con. Đặc biệt là được làm con của Thiên Chúa, có một người mẹ, một người cha luôn quan tâm, chăm sóc, lo lắng, dạy dỗ con và ban cho con có một gia đình hạnh phúc.

Ngài ơi, bao nhiêu ngày tháng trôi qua thật nhanh. Con không biết đã phạm tội gì chưa, nhưng nếu có, xin Chúa tha thứ cho con. Con sẽ cố gắng thay đổi những tính nết xấu, không phạm tội nữa để làm vui lòng Chúa hơn.

Lạy Chúa, xin cho Giáo xứ con luôn tốt đẹp, cho cha chánh xứ luôn mạnh khoẻ để hằng ngày luôn làm lễ để thiếu nhi chúng con dâng mình lên cho Chúa hằng ngày.

Chúa Hài Đồng ơi! Con xin Chúa ban cho gia đình con luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc. Cho cha mẹ con luôn mạnh khoẻ, làm theo lời hứa khi thành hôn và cho chị em chúng con luôn yêu thương và đùm bọc lẫn nhau.

Cuối lời, Xin Chúa nhận lời cầu xin của con mà ban tràn đầy ơn thánh cho gia đình chúng con.

Con xin hết lời và hẹn giáng sinh năm sau nếu có dịp sẽ viết nhiều hơn nữa.

 

Maria Trần Nữ Kiều Chinh

Lớp 4, LLTCTT

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời