Viết thư Cho Chúa Hài Đồng

Thư gởi Chúa Hài Đồng (Trương Thị Mỹ Linh)

Thư gửi: Chúa Hài Đồng

Con là Têrêsa:Trương Thị Mỹ Linh là con chiên của Chúa. Lạy Chúa, Ngaì sinh ra tại hang đá làng Bêlem cách đây gần 2011 năm. Năm vừa qua con chưa làm được các việc tốt mà Chúa đã truyền dạy. Năm nay con quyết tâm thực hiện các việc đó thật tốt.

Chúa biết không, ở Phi Lộc của con khi gần đến Noel mọi người nô nức làm hang đá để đón Chúa đấy! Trong tháng 12 buổi tối nào cũng vậy nhà nào cũng sáng rực ánh đèn hang đá trước nhà.

Nhà con cũng giống như mọi nhà đều có hang đá, riêng nhà con có ba làm hang đá thì tuyệt vời. Còn nữa, ở nhà con vào lúc trời gần đến chiều thì có mấy người anh em của ba lại đến để chơi, nói chuyện và còn uống chè xanh nữa đấy! À! Mà cũng không quan trọng, quan trọng nhất là con rất cám ơn Chúa vì đã sinh ra để cứu chuộc muôn loài người. Trên thế giới này có người tốt, người xấu, có những người cũng không sống hoà thuận được. Hôm nay, nhân ngày lễ Giáng Sinh, con viết thư này để cầu xin Chúa cho mọi người sống hoà thuận với nhau, cho gia đình con được bình yên, biết quan tâm lẫn nhau, cho anh chị em con được học giỏi, đạo đức, biết siêng năng đi lễ và cầu nguyện với Chúa. Mà qua năm tới đây, con cũng không biết con sẽ làm gì, mọi chuyện chỉ có mình chúa biết, vì thế con xin cho con được làm điều tốt thật nhiều và không cho Satan quấy phá. Đêm đã khuya nên con phải đi ngủ, năm tới đây con hứa sẽ viết thư cho Chúa tiếp. Lời cuối thư, con chúc Chúa Cha và Chúa thánh Thần 1 tuần noel tràn đầy niềm vui và chúc Chúa Hài Đồng ngày càng mau lớn và được mọi người yêu mến.

                                                                                  Trương Thị Mỹ Linh

Lớp 1 lớn lên trong Chúa Thánh Thần


 


Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời