Bài Vở Cũ Thiếu nhi

ThuChucTetCuaGiesu



Thư Gởi Chúa Giêsu

PTH :

Bình giả ngày 27 tháng 01 năm 2008.

Chúa Giêsu kính mến!

Đã lâu lắm rồi con chưa có dịp tâm sự với Chúa. Hôm nay nhân dịp Tết đến con xin gởi lá thư này để được tâm sự vối Chúa.

Chúa ơi!

Có một hôm con đi lễ vào Chúa Nhật II Phục Sinh. Con được Chúa cho con hiểu ngọn lửa tình yêu nơi trái tim Ngài dành cho con, con được hiểu thế nào là lòng thương xót của Chúa qua kinh nghiệm trong cuộc sống. Từ đó con ước ao được trở thành người giới thiệu Chúa cho mọi người, con muốn trở thành MC cho Chúa. Để nói với mọi người rằng: hãy hoán cải và xóa mọi tranh chấp, hận thù. Hãy tạo tình huynh đệ giữa các quốc gia và dân tộc.

Nhưng Chúa ơi! Con thật bé nhỏ làm sao mà làm được. Ngay chính gia đình của con đây cũng đang gặp nhiều khó khăn, ba con thì bị bệnh nan y, anh con thì bỏ nhà ra đi hơn hai năm mà chưa về. Mẹ con một mình đi bán vé số nuôi năm chị em con. Nhà con mới ở ngoài Bắc vào đây sinh sống nên không có ruộng vườn gì cả, nên ngoài việc đi bán vé số để kiếm ngày ít chục ngàn mua gạo.

Con xin Chúa chữa lành bệnh cho ba con, xin Chúa biết anh con ở đâu xin dẫn anh con về. Xin Chúa cho năm chị em con luôn biết thương yêu đùm bọc nhau. Xin cho con có một chút thông minh, con đi học mà đói bụng thì không nhớ được gì cả. Xin Chúa cho bạn bè đừng bỏ con, để con có bạn mà tâm sự.

Con ước ao có một mái nhà nho nhỏ, vì hiện giờ gia đình con đang ở nhờ nhà người ta. Con cũng xin Chúa cho con siêng năng tham dự Thánh lễ, rước Chúa hàng ngày, siêng năng lần hạt, ăn chay hãm mình, xưng tội hàng tháng, lắng nghe lời Chúa và nhất là luôn luôn ngoan ngoãn vâng lời.

Trong năm mới này, con chúc Chúa được vui vẻ nhiều hơn.

Nguyễn nhật Cường :

Chúa Giêsu yêu mến của con ơi!

Đã lâu rồi, con chưa viết thư cho Chúa. Tết đã gần đến rồi Chúa ơi. Con xin Chúa ban nhiều ơn lành xuống trên Giáo Xứ chúng con, trên đoàn Thiếu Nhi chúng con, trên gia đình con.

Xin Chúa cũng thương đến những thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn hơn con, xin cho họ có một mái ấm và cúng có những niềm vui như con.

Sang năm mới, con được thêm một tuổi, xin cho con được ngoan hơn và yêu Chúa nhiều hơn. Con cám ơn Chúa.

Trần thị Mỹ Hạnh ( 6 tuổi ).

Bước sang năm mới, con chúc Chúa Giêsu được bình yên vô sự, cha xứ sống lâu trăm tuổi, cha mẹ và các anh chị thật mạnh, thật khỏe. Hết.

Hương Trâm ( 6 tuổi )

Năm cũ trôi qua, năm mới đã đến, hoa mai hoa đào đã nở để đón mùa xuân tươi vui. Con xin chúc Chúa Cha, Chúa Giêsu và Chúa Thánh Thần một năm mới khang an thịnh vượng, đạt được nhiều mơ ước. Con xin chúc Đức Mẹ Maria, Ông Thánh Giuse, ông Thánh Gioan luôn được khỏe mạnh vui tươi.

Nguyễn Phương Duy :

Kính gởi Chúa Giêsu!

Đây là lần đầu tiên con viết thư, vì từ nhỏ tới giờ con chưa viết cho ai.

Đầu thư, con chúc Chúa mạnh khỏe, ít ốm đau và được sống lâu trăm tuổi.

Con chúc Cha xứ, cha mẹ và các anh chị có thật nhiều tiền để lì xì cho con.

Em chúc các anh chị Huynh Trưởng dạy chúng em thật tốt.

Con xin hết

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời