Bài Vở Cũ Thiếu nhi

ThuGoiChuaHaiDong LHD



GIÁNG SINH

Thư Gởi Chúa Hài Đồng

LHD

Bình Giả ngày 12 tháng 12 năm 2007

Chúa Giêsu Hài Đồng kính yêu,

Chúa là Thiên Chúa đã tạo dựng nên con người chúng con, nhưng vì tội lỗi của chúng con mà Chúa xuống thế dưới hình hài con người yếu đuối, để rao giảng Tin Mừng nước Trời, và chịu khổ nạn để cứu chuộc chúng con. Lạy Chúa cao cả, xin soi sáng cho con biết việc con phải làm, xin dìu bước con đi trên đường đời. Xin cho con biết giữ phẫn hồn phần xác con. Xin cho con luôn siêng năng và vâng lời.

Chúa Hài Đồng ơi ! Trong những năm tháng qua, con đã trải qua bao thử thách và khó khăn mới thấu hiểu được tình thương của Chúa dành cho con. xin Chúa đừng để con phải sa chước cám dỗ của bụi trần ai. Xin dìu bước con để con trở nên chứng nhân Tin Mừng của Chúa và chỉ cho con biêt đường lối Chúa.

Con xin Chúa tiếp sức cho Ba Mẹ con, Thầy Cô, Cha Chánh Xứ, các Anh chị Giáo lý viên, những người đã dìu dắt con nên người, xin cho tất cả được khoẻ mạnh và vui vẻ, hạnh phúc. Đặc biệt là Ba Mẹ của con, xin Chúa soi sáng cho Ba Mẹ để nuôi dạy con. Chúa ơi ! Nếu không có Ba Mẹ thì con sẽ trở nên người hư hỏng vì nhiều nguyên nhân lắm Chúa ạ ! Như là do ma quỷ cám dỗ, do bạn bè, và do chính cả con nữa. Nhờ Ba Mẹ mà con tim được đến với Chúa.

Xin Chúa ban phúc lành cho anh em, dòng họ con, đặc biệt là người anh của con, đã sa ngã, biết giữ vững đức tin để tìm về với Chúa.

Xin Chúa cho con được học hành mau nhớ lâu quên, học giáo lý thì hiểu.

Xin cho con nhận được tình thương của những người chung quanh, đăc biệt là người bạn con đang thân thương, cho con thấy mọi người chung quanh con đều tốt, để con cũng yêu thương và giúp đõ họ, nhất là những người nghèo.

Cuối cùng, con xin Chúa chúc phúc cho giao xứ chúng con

Con chào Chúa.

LHD

(15 tuổi)

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời