Bài Vở Cũ Thiếu nhi

ThuGoiChuaHaiDong TranNuThaoDang



GIÁNG SINH

Thư Gởi Chúa Giêsu Hài Đồng

Bình giả ngày 24 tháng 12 năm 2007

Chúa Hài Đồng kính mến!

Giáng Sinh lại đến rồi, con muốn viết thư tâm sự với Chúa.

Lễ Noel tới, hầu như nhà nào cũng làm hang đá. Những chiếc hang đá đầy ắp cỏ và sáng rực đèn màu. Noel được coi là ngày sinh nhật của Chúa. Sinh nhật của chúng con thì được nhiều người lui tới và cho rất nhiều quà. Còn Chúa, sinh nhật Người thật lạnh lẽo và vắng vẻ. BBức thư này con mong sẽ là một quà tặng Chúa nhân dịp sinh nhật.

Chúa Hài Đồng ơi! Trong cuộc sống có những lúc phép lạ thường xảy ra. Có một câu chuyện có thật, con xin kể như sau:

Đêm Giáng Sinh năm ngoái. Có một người phụ nữ không may trên đường đến nhà thờ dự lễ Noel thì bị xe đụng. Những người đi đường xúm đến đông nghẹt. Một chú cao to bỏ chị phụ nữ đó lên xe và chở đến bệnh viện, chị bị chấn thương ở đầu. Sau khi chuyển chị ấy vào phòng cấp cứu, người ấy báo tin cho người nhà của chị ấy. Khi chờ người nhà chị ấy đến, chú ấy đến bên chiếc hang đá gần gốc bàng trong khuôn viên bệnh viện và cầu nguyện. Lời cầu nguyện của chú như được Chúa nghe thấy. Lúc này người nhà của chị ấy tới đúng lúc phòng cấp cứu mở cửa. Ồ! Chị vẫn tỉnh. Mọi người xúm lại hỏi thăm, còn người đã đưa chị ấy đến bệnh viện thì im lặng ra về. Sau khi bình phục, chị ấy đã cùng ba mẹ tới cảm ơn chú ấy.

Chúa ơi! Con tin rằng câu chuyện này là do chính Chúa Hài Đồng mang bình an cho chị ấy. Con xin Chúa Mùa Giáng Sinh này cũng ban nhiều ơn lành xuống cho mọi người.
Con cám ơn Chúa.

Con của Chúa
Trần nữ thảo Đăng.

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời