Bài viết khác

Tin Thuốc Ngừa COVID 19

ĐỘT PHÁ: Moderna cho biết họ sẽ yêu cầu các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ và Châu Âu cho phép sử dụng khẩn cấp vắc-xin COVID-19 của mình vì kết quả nghiên cứu mới xác nhận rằng các mũi tiêm này có khả năng bảo vệ mạnh mẽ.

BREAKING: Moderna says it will ask U.S. and European regulators to allow emergency use of its COVID-19 vaccine as new study results confirm the shots offer strong protection.

Moderna Inc. cho biết họ sẽ yêu cầu các cơ quan quản lý Hoa Kỳ và Châu Âu cho phép sử dụng khẩn cấp vắc-xin COVID-19 của mình khi kết quả nghiên cứu mới xác nhận rằng các mũi tiêm mang lại hiệu quả bảo vệ mạnh mẽ – thúc đẩy cuộc chạy đua bắt đầu tiêm chủng hạn chế khi sự hoành hành của vi rút coronavirus trở nên tồi tệ hơn.

Nhiều ứng cử viên vắc xin phải thành công để thế giới có thể dập tắt đại dịch đang gia tăng ở Hoa Kỳ và Châu Âu. Các bệnh viện của Hoa Kỳ đã được mở rộng đến mức giới hạn khi cả nước chứng kiến ​​hơn 160.000 ca mới mỗi ngày và hơn 1.400 ca tử vong hàng ngày. Kể từ lần đầu tiên xuất hiện cách đây gần một năm ở Trung Quốc, loại virus này đã giết chết hơn 1,4 triệu người trên toàn thế giới.

Moderna asking US, European regulators to OK its virus shots

Nguồn: https://apnews.com/article/technology-pandemics-europe-coronavirus-pandemic-a65a00cdf9725c9104886ded9052a85d

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời