Bác Ái

Trung thu: Thăm mái ấm tình thương

Khắp xóm làng các em thiếu nhi đang rộn ràng nô nức đón tết trung thu, nào lồng đèn kẹo bánh. Hôm nay nhóm thiện nguyện tự phát cũng đã đến thăm và tặng quà trung thu cho các em mồ côi, ở mái ấm tình thương thuộc cộng đoàn Thánh Tâm Chúa Cứu Thế tại xã Đá Bạc huyện Châu Đức, cách xã Bình Giã khoảng 12 cây số, quà trung thu được phát cho các cháu là 34 phần và 400 gói mì tôm, phụ với các thầy để các cháu ăn sáng đi học, đây là chuyến thăm hằng năm của nhóm nhằm tạo niêm vui và động viên các cháu trong việc học tập.

Được biết tất cả các cháu đều được đến trường và học khá giỏi, cá biệt có mấy cháu tuổi đã 8 và 9 hiện nay đang học lớp 1 vì khi vào đây các cháu mồ côi cả cha lẫn mẹ chưa được đi học, thậm chí có những cháu chưa có giấy khai sanh, nhưng các thầy cố gắng hoàn tất thủ tục để các cháu được đến trường, Các thấy cũng rất mong được sự giúp đỡ của quý vị hảo tâm để các cháu có cái ăn cái mặc hầu duy trì việc học của các cháu trong tương lai.

Các thầy cũng xin chân thành cảm ơn quý vị ân nhân đã có lòng giúp đỡ, và mới đây có vị đã tặng một chiếc máy xới, để làm phương tiện mưu sinh và cũng là phương tiện để chở các cháu đi dự lễ Chúa nhật ở giáo xứ Đức Mỹ cách đó khoảng 11 cây số

Nguyện xin Thiên Chúa luôn đồng hành cùng quý thầy và các cháu, cùng gìn giữ họ theo cách của Ngài





Hoà Nguyễn

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời