Bác Ái

Từ thiện Công giáo tăng trưởng nhanh nhờ Giáo Hoàng Phanxicô

Nhà sáng lập Bữa ăn Đức mẹ Maria hoan nghênh lập trường Đức Giáo Hoàng về người nghèo

(Ảnh: CNA/Stephen Driscoll)

Nhà sáng lập tổ chức từ thiện nuôi gần một triệu trẻ em trên toàn thế giới cho biết sự tăng trưởng nhanh chóng của tổ chức một phần là do Đức Thánh Cha Phanxicô đặc biệt chú trọng chăm sóc người nghèo.

“Công việc ở tổ chức Bữa ăn Đức mẹ Maria đang phát triển rất nhanh và tôi chắc rằng đó là vì những lời khích lệ của Đức Thánh Cha Phanxicô. Ngài luôn hướng cho chúng tôi đến phục vụ người nghèo nên làm cho tất cả chúng tôi suy nghĩ về những điều đó nhiều hơn trước đây “, ông Magnus MacFarlane-Barrow, nhà sáng lập nói.

Ông MacFarlane-Barrow đã gặp Đức Giáo Hoàng Phanxicô ngày 25 tháng 6 tại Quảng trường Thánh Phêrô trong buổi triều kiến ​​chung trước khi ngài lên đường đi Rio di Janeiro dự Ngày Giới trẻ Thế giới vào tháng sau.

Đức Thánh Cha đã nghe nói về tổ chức từ thiện này thông qua những người ủng hộ và ông MacFarlane-Barrow được mời tham dự buổi tiếp kiến ​​chung và nhận phép lành. Cùng với vợ mình, nhà sáng lập tổ chức từ thiện đã tặng Đức Giáo Hoàng chiếc cốc uống nước màu xanh của tổ chức. “Thật tuyệt vời và đó là khoảnh khắc rất rất đặc biệt đối với vợ tôi và tôi,” ông nói với CNA.

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời