Bài Vở Cũ Tùy Bút Văn Nghệ

VanNghe TuyBut TacGia 7

Binh Gia – Que Huong Yeu Dau :

Văn Nghệ – Tùy Bút

Sắp Xếp Bài Theo : Ngày Tháng | Tác Giả | Mẫu Chữ Cái

Nghệ An — Hà Tĩnh Trong Ca Dao Tục Ngữ (Quỳnh-Hương Sưu Tầm) – Văn Nghệ / Tùy Bút – 05/11/2005
Đường vô xứ Nghệ quanh quanh,
Non xanh nước biếc như tranh hoạ đồ.

Tin nhắn đặc biệt (Sơn Khê) – Văn Nghệ / Tùy Bút – 26/11/2009
Sáng nay 20/11, ngày Hiến Chương Nhà Giáo Việt Nam. Trong lúc đang dự buổi họp mặt truyền thống tại nhà trường, thì điện thoại trong túi của ba rung lên báo có tin nhắn mới.

Vẫn còn đó y đức của nhà y (Sơn Khê) – Văn Nghệ / Tùy Bút – 17/08/2009
Đã gần một tuần lễ trôi qua mà bệnh của con gái tôi không hề có dấu hiệu thuyên giảm. Mặc dù tôi đã đưa đi khám và uống thuốc ở trạm xá gần nhà, nó vẫn cứ ho sù sụ. Đến nước này thì phải đưa đến bác sĩ H (tên đã được đổi) ở thị xã Bà Rịa,…

Cảm nhận về Binhgia.net (Sơn Khê) – Văn Nghệ / Tùy Bút – 30/12/2008
Ngày cuối năm, vậy là chỉ còn lại một tờ lịch duy nhất dính trên blog mỏng manh, báo hiệu cho biết thời khắc của sự chuyển giao đang ngấp nghé bên hiên nhà. Phút giây còn sót lại của một giới hạn được quy ước, bao giờ cũng rất quý, thường là kèm theo tâm trạng tiếc nuối.

Hạnh Phúc (T. Nguyễn) – Văn Nghệ / Tùy Bút – 19/12/2004
Nó lớn lên trong tự lập dưới sự nâng đỡ và dìu dắt của mọi người thân quen, đặc biệt là cha mẹ nó. Mọi người, từ bạn bè nó, đến bạn bè của cha mẹ nó, đều nói nó là người HẠNH PHÚC nhất trên đời.

Con Heo Đất (Tịnh Tâm) – Văn Nghệ / Tùy Bút – 25/09/2008
Chẳng biết từ bao giờ, người ta đã nghĩ cách để dành tiền bằng cách bỏ nó vào con heo đất. Cái vật tầm thường đó có khi đã giúp tích lũy được một số vốn rất lớn!

Người Bố Của Tôi (Tổng Chân) – Văn Nghệ / Tùy Bút – 22/12/2008
Có một điều mà tôi lấy làm lạ, một điều nếu tôi không lầm là trong các tác phẩm văn học, trong các sáng tác thi ca nhạc kịch cũng như trong các sách vở quốc văn giáo khoa báo chí hầu hết đều viết về người mẹ.

Lời Tự Thuật Của Nick VuJicic (Thanh & Hương sưu tầm) – Văn Nghệ / Tùy Bút – 03/04/2007
Tôi tên là Nick Vujicic, Thiên Chúa đã dùng tôi như một bằng chứng để làm sáng danh Ngài và đã làm lay động hàng ngàn trái tim trên toàn thế giới. Tôi sinh ra không có các chi thể và các bác sĩ đã không có lời giải thích y khoa nào cho sự dị tật bẩm sinh này.

Bình Giả Quê Hương Của … (Uyên Phương) – Văn Nghệ / Tùy Bút – 05/05/2005
Khi mà đàn chim từ phương xa bay trở về trên gác chuông nhà thờ, là lúc hoàng hôn xuống ở Bình Giả, quê hương tôi.

Những Người Đồng Hành Quanh Tôi (Uyên-Phương) – Văn Nghệ / Tùy Bút – 22/03/2010
Nguyện xin Thiên Chúa luôn quan phòng chúng ta và xin Ngài giúp chúng ta biết đem lòng bác ái quảng đại để dâng Ngài một niềm tin nơi chính tâm hồn chúng ta. Xin cha Phanxicô Trương Bửu Diệp luôn đồng hành với con trong những chuyến đi sắp tới được thành công hơn trong công việc bác ái mà Chuá đã đặt trong tay con như ước nguyện của con.

Trang : 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời