Bài viết khác

Hội Bảo Trợ Ơn Gọi Liên Xứ Bình Giả mừng lễ Chúa Chiên Lành và Cầu cho ơn gọi.

Hôm nay ngày 12/5/2019 chúa nhật IV Phục Sinh – Lễ Chúa Chiên Lành, giáo hội cầu nguyện cách đặc biệt cho ơn gọi linh mục và tu sỹ. Cùng trong tâm tình đó, được sự đồng ý của Cha Quản hạt Bình Giả cũng là cha linh hướng của hội, Hội Bảo Trợ Ơn Gọi Liên Xứ Bình Giả đã tổ chức thánh lễ bổn mạng của mình.

Hiện diện trong thánh lễ đặc biệt này có khoảng 100 ông bà cố và cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Vinh Châu. Mọi người sốt sắng cầu nguyện xin Chúa ban thêm cho giáo hội, cách riêng cho quê hương Bình Giả ngày càng có thêm nhiều bạn trẻ nữa can đảm hiến thân phục vụ trong đời sống tu trì làm linh mục tu sỹ cho Chúa và giáo hội. Tạ ơn Chúa đã ban cho Xứ Bình có khá đông “Những Bông Hoa Đẹp” là linh mục, tu sỹ đang phục vụ tại Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới. Cầu xin ơn bình an cho quý ông bà cố, các linh mục tu sỹ, quý ân nhân trong Ba Làng còn sống cũng như qua đời.

Sau thánh lễ, quý ông bà cố cùng dùng bữa điểm tâm nhẹ nhàng nhưng thật tình cảm thân thương.

Được biết, Hội Bảo Trợ Ơn Gọi Liên Xứ Bình Giả đã thành lập được 20 năm và đến hôm nay cả Ba Làng có khoảng 250 linh mục và tu sỹ.

Xin gửi đến bà con những hình ảnh của ngày lễ, và xin tiếp tục lời nguyện cầu và sự cộng tác để Hội hoạt động ngày càng tốt hơn, mang lại nhiều Hoa Trái tốt đẹp.

Jos. Nguyễn Xuân Lam

Follow Me:

Trả lời