Bài viết khác

Ai sinh ra tôi

Có thực sự ba mẹ đã sinh ra tôi hay không? Câu hỏi ngu ngơ và bất hiếu này xem ra càng đào sâu tìm hiểu càng có câu trả lời : “ Quả thật không phải ba mẹ đã sinh ra tôi” Tôi khẳng định sau khi đã phân tích như sau.

Khi ba mẹ trồng vườn bắp, các ngài chỉ việc gieo hạt bắp vào luống đất cày rồi lấp lại…hết chuyện, sau đó là phó thác hoàn toàn cho đất trời. Lâu lâu ra vườn xem cây bắp đội mầm mọc lên chưa, nó lên hay không tùy thuộc đất đai, độ ẩm và thời tiết, nó không lệ thuộc vào người gieo hạt, người gieo không thể điều khiển nó theo ý muốn mình, muốn nó lên nhanh, lên chậm, đều không thể, rõ là người gieo chỉ có cái công gieo mà thôi, mọi sự lớn lên của mầm non là sự điều khiển của ai khác ngoài người gieo.

Khi điều kiện đất đai thời tiết thuận lợi, hạt bắp cũng không tự mình lột xác để mọc mầm đội đất để ngoi lên, nó là loài vật chất vô tri vô giác, nhưng nó vẫn cứ lột xác, vẫn mọc mầm vượt lên khỏi mặt đất như thể trong nó có tinh thần, tại sao? Vật chất tự nó là bất động  nhưng nó thực sự đang động đậy, nghĩ cho cùng đó là phép mầu kỳ diệu, một sức sống nào đó đã xâm nhập vào nó và điều khiển để nó lớn lên mà người gieo hạt không hay biết gì; Quả thật ai đó đang điều khiển cây bắp lớn lên. Người gieo có công gieo và có công chăm sóc, làm cỏ, bón phân, để quá trình mọc cây có điều kiện phát triển thuận lợi hơn và cây bắp theo chu kỳ đến ngày đến tháng nó trổ đòng, sinh bông trái và cho hạt bắp thơm ngon;

Không thể nói người gieo hạt đã sinh ra cây bắp vì họ chỉ có công gieo và chăm sóc chứ không hề làm ra được hình hài của cây bắp,  ai đó đã làm ra hình hài cây bắp mới gọi là tác giả, là người đích thực sinh ra cây bắp. Vậy tôi khẳng định người gieo hạt không sinh ra cây bắp. Người sinh ra cây bắp chính là Đấng Tạo Hóa, Ngài đã lập trình để nó phát triển theo đúng ý muốn của Ngài một cách hoàn hảo. Người gieo hạt tự hào vì được cộng tác tham dự vào việc nuôi trồng chăm sóc cây bắp lớn lên như một nghĩa vụ thiêng liêng vô cùng quý báu.

Tôi chính là hạt bắp! Cha Mẹ tôi chỉ là người gieo, chính Đấng Tạo Hóa đã tạo dựng lên tôi, Ngài là Cha mẹ đích thực của tôi. Ngài đã lập trình để tôi lớn lên trong bào thai, cho đến 9 tháng 10 ngày sau tôi sẽ được chào đời như lập trình của Ngài đã thiết lập cách hoàn hảo.

Mượn hình ảnh cây bắp để dễ hiểu về một con người được sinh ra thế nào! Ba mẹ hoàn toàn không điều khiển gì được bào thai, chỉ chờ ngày tháng thai nhi được ai đó điều khiển hình thành rồi đến ngày đến tháng nó đủ hoàn thiện và tự chui ra ngoài, không ai có thể cản đường được, cha mẹ chỉ chờ đợi cái có sẵn để chăm sóc đứa bé lớn lên, chứ cha mẹ hoàn toàn không tạo được đứa bé trong bụng mẹ.

Hơn cây bắp, tôi là loài thượng đẳng, có tri giác phát triển và luôn suy tư về nguồn gốc của mình. Cha mẹ “nuôi” của tôi rất đáng trân trọng vì các Ngài được Thượng Đế ưu đãi, cho phép cộng tác, tham dự vào việc truyền sinh của Tạo hóa, Cha mẹ trần thế tự hào được giao trách nhiệm dưỡng dục những đứa con “nuôi” được giao phó vì thế cha mẹ nuôi luôn bày chỉ cho con cái hướng về người Cha Mẹ đích thực trên Thiên Quốc.

Cám ơn Cha Mẹ nuôi tôi công lao như trời biển làm sao đáp đền cho cân xứng, lại còn chỉ dẫn cho tôi biết và yêu mến Cha Mẹ đích thực – Con mong có ngày được gặp lại Ba Mẹ đích thực và ba mẹ nuôi trên Thiên đàng vô cùng Amen.

Follow Me:

Trả lời