Bài viết khác

Cha Chánh Xứ Vinh Hà và BĐH Họ Phi Lộc Trao Nhà Nhân Ái, ngày 15/7/2017

Sáng nay ngày 15/7/2017, Cha Phêrô Nguyễn Châu Sinh – Chánh xứ Vinh Hà cùng với BĐH Họ Phi Lộc, bà con và Quý ân nhân đã đến làm phép và trao căn nhà cho ông bà Giuse Lê Văn Hoa hiện sinh sống tại “mé ngoài kênh” thuộc họ đạo Phi Lộc.

(Mái nhà cũ)

Sau khoảng một tháng chuẩn bị và thi công, căn nhà xinh xắn với 01 phòng khách, 02 phòng ngủ và 01 gian bếp đã được anh em thợ xây cách chắc chắn và sạch đẹp cho gia đình ông bà.

Nghi thức làm phép căn nhà diễn ra trong bầu khí vui vẻ, sốt mến và đầy ắp niềm vui của người được nhận lãnh và cũng là của những người trao tặng vì tất cả đang thực hiện những công việc yêu thương.

Xin chúc mừng gia đình ông bà Giuse Lê Văn Hoa, từ nay vợ chồng ông và cháu gái không còn phải sợ mưa gió hành hạ nữa. Được vui sống với nhau trong tình nghĩa gia đình, chung tay góp phần xây dựng Họ đạo, Giáo xứ ngày càng tốt đẹp hơn.

Xin chuyển lời cảm ơn chân thành của BĐH Họ Phi Lộc và gia đình đến Cha chánh xứ, quý ân nhân xa gần đã giúp công sức và tài chánh để thực hiện ngôi nhà nhân ái này. Nguyện Chúa trả công và chúc phúc lành trên tất cả quý vị.

Jos. Nguyễn Xuân Lam

Follow Me:

Trả lời