Giao Lưu Xứ Bình

Giao lưu Xứ Bình (Tháng 03 Năm 2005)

Sổ Lưu Niệm Bình Giả (Tháng 03 Năm 2005)

Chuyển qua từ Sổ Lưu Niệm bên binhgia.com (diễn Đàn)


Heo Con, USA
[LNBG-0158] 07/03/2005

Thực ra mình nên để SLN bên trang nhà. Mục đich của SLN là để góp ý mà lại nằm bên Diễn Đàn thì hơi lạc lọng không ai vào là đúng rồi.


Xuân Thiệu, USA
[LNBG-0157] 06/03/2005

Cu tý ơi,
Than thân trách phận chi cho mệt. Ở đời làm sao thỏa lòng cho mọi người được. Thồi thì xin tặng cu ty mấy câu thơ sau làm hành trang cho cuộc đời:
Ở sao cho vừa lòng người
Ở rộng người cười ở hẹp người chê
Cao chê ngỗng thấp chê lùn
Béo chê béo trục béo tròn
Gầy chê xương sống xương sườn lồi ra.
Suy ra cái gì cũng bị chê cả..


Cu Tý, USA
[LNBG-0156] 05/03/2005

Nhà em nỏ dám nữa mô anh ơi. Lời nói thật mất lòng nhiều quá. Có người còn mách cho cu Tý là: “nếu mà mi về bên ni, họ đập cho”(sợ quá hà!!). Biết làm răng đây anh hầy? Tưởng là viết mấy lời xin lỗi, với câu danh ngôn (bỏ túi đã áp dụng cho bạn thân) trong mùa chay thánh sẽ được tha thứ và quên đi. Vậy mà mỗi lần nói chuyện với bạn bè thì lại được nhắc: ” Họ nói mi thế này thế kia!”. “Đúng là mười vết son chưa đỏ, một vết mực đã lem”. Làm người sao khó quá, tha thứ cho nhau lại càng khó hơn! Mới thấy rỏ hơn một tí tại sao Chúa phải chết vì loài người chúng con.


Nguyễn Duy An, USA
[LNBG-0155] 04/03/2005

Đi Mô Hết Rồi?
Kể từ ngày di chuyển Sổ Lưu Niệm binhgia.net sang bên ni “share phòng” với Sổ Góp Ý Bình Giả 50 Năm cũng như mục Tâm Tình Chia Sẻ và Thảo Luận On-Line, “nỏ” thấy ai viết gì trong sổ Lưu Niệm binhgia.net nữa cả… Các bạn trẻ chỉ thích thảo luận về “ci ni, cu tê” rồi “ao người với ao ta”, và việc ăn chay Thứ Sáu Tuần Thánh, chuyện Thiên Đàng Hỏa Ngục… để Sổ Lưu Niệm cô đơn một mình!
Tại răng rứa? Nếu chúng ta không góp ý, để nghị làm sao BBT biết ý của mọi người để làm cho trang web mỗi ngày một ĐẸP hơn được? Nếu lâu quá không có ai dùng cuốn Sổ Lưu Niệm, chắc phải “cất” vô viện bảo tàng…
Nguyễn Duy-An.


Cu Tý, USA
[LNBG-0154] 03/03/2005

Nếu bạn thật sự nói được: ” lỗi tại tôi, lỗi tại tôi mọi đàng”, bỏ đi cái tôi của mình, bạn sẽ thấy tâm hồn thanh thản.
Hùng Huy


Quang Đinh, Ottawa, Canada
[LNBG-0153] 02/03/2005

Cám ơn bạn đã góp ý. Tuy nhiên, bởi vì quân ta không có developement server nên phải work trực tiếp trên running server. Đó là lý do bạn có thể đọc được những mục này lúc này. Tạm thời, 3 trang: Sổ Lưu Niệm, Góp ý 50 Năm và Thảo Luận Online bên binhgia.net sẽ tạm ngưng. Anh em Kỹ thuật đang sửa chữa những phần căn bản của những version bên trang diễn đàn trước khi gởi thông báo chính thức đến tất cả mọi người bên trang binhgia.net. Hy vọng sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp của bạn. Thay mặt BKT Thanh Quang


An – GA
[LNBG-0152] 02/03/2005

Hi BKT
Nếu được các bạn viết một cái javascript nho nhỏ để redirect từ các trang Sổ lưu niệm …. góp ý 50 năm…. tới các trang tạm thời . Sáng giờ tôi không biết các trang đó đã được chuyển qua đây . Cứ chờ hoài . Bây giờ mới biết thì ra là ở đây Script mẫu:

< !--
function delayIt(){
document.location = "http://www.binhgia.com/forum/forumdisplay.php?f=71"
}
//-- >
< / script >
< / head >
< body onLoad="setTimeout('delayIt()', 5000)" >
< h1 >Vì lý do kỷ thuât......< / h1 >
< / body >

thx An


Quang Đinh, Ottawa, Canada
[LNBG-0151] 01/03/2005

Thông Báo Về Sổ Lưu Niệm Vì một số lý do kỹ thuật, nên mục Sổ Lưu Niệm được dời qua đây.
Hy vọng quý đồng hương Bình Giả khắp nơi tiếp tục gởi lời góp ý xây dựng và chia sẻ cảm tưởng về trang web Bình Giả – Quê Hương Yêu Dấu của chúng ta.
Thay mặt BKT – Thanh Quang

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời