Tin Tức

Giáo xứ Ngãi Giao – Tổng kết năm học giáo lý.

Chúa nhật 30/06/2013 Chúa nhật XIII thương niên, Giáo xứ Ngãi Giao đã tổ chức buổi lễ tổng kết khen thưởng Giáo lý năm học 2012-2013

Buổi lễ diễn ra với sự tham dự của Cha Chánh xứ và Cha Phó xứ, quý dì, các anh chị em Giáo Lý Viên (GLV),  quý phụ huynh cùng hơn 400 các em thiếu nhi.
Đại diện GLV lên đọc bảng tổng kết năm học vừa qua:

*Tổng số:
1. GLV 24
2. Học viên 431 em, chia làm 12 lớp
Khối Khai Tâm 1 lớp
Khối Đến bàn tiệc thánh 4 lớp
Khối lớn lên trong Chúa Thánh Thần 4 lớp
Khối Sống đạo 3 lớp
* Về việc dạy và học Giáo lý:
-Các em học viên: Đa số các em đều ngoan, biết vâng lời và thường xuyên tham dự Thánh lễ, năng học giáo lý mặc dù địa điếm học tập còn nhiều khó khăn.
Trong năm có 2 lớp khối đến bàn tiệc thánh đã hoàn tất chương trình, trong đó 38 em đạt kết quả tốt và được sự cho phép của Cha Chánh xứ đòng ý được Xưng tội rước lễ lần đầu vào tháng 6 vừa qua. Ngoài ra sẽ có 2 lớp thuộc khối Lớn lên trong Chúa Thánh Thần sẽ được lãnh nhận bí tích Thêm sức tháng 8 tới đây.
Ngoài việc học tập, một số em còn tham gia tích cực Tham gia ca đoàn, tập canh thức mừng Chúa Giáng Sinh, dâng hoa tháng Đức Mẹ….
– Về GLV: Các anh chị em GLv đã rất nhiệt tâm giảng dạy theo chương trình giáo lý hồng ân của giáo phận cho tất cả các cấp học, tổ chức các giờ sinh hoạt nhỏ cho các em thiếu nhi
Ngoài việc học, các anh chị em GLV còn tham gia các hoạt động khác của giáo phận như: Tham gia lớp huấn luyện GLV cấp 2, tham gia Đại hội giới trẻ giáo phận và một số hoạt động gây quỹ cho giới….
* Kết quả:
Số học viên được khen thưởng cuối năm là 37 em
Hạng nhất: 13 em, Hạng nhì 11 em, Hạng 3 13 em
Ngoài ra con khen thưởng cho các anh chị GLv đã đạt thành tích cao trong khóa huấn luyện GLv cấp 2 vừa rồi.
Mặc dù, còn nhiều thiếu sót trong công tác giảng dạy và phần thưởng cũng chỉ mang tính chất khích lệ, mong rằng các em thiếu nhi sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa, và đạt nhiều thành tích cao trong năm học tới.

Một số hình ảnh tổng kết, khen thưởng…

Thủy Trúc

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời