Bài viết khác

Giáo xứ Vinh Châu kính viếng và dâng thánh lễ nguyện cầu cho Cha Phêrô Nguyễn Phi Vũ

Với tâm tình hiệp thông thương mến, chiều hôm nay ngày 01/11/2018 vào lúc 19g30, cộng đoàn giáo xứ Vinh Châu đã đến kính viếng thi hài Cha Phêrô Nguyễn Phi Vũ tại nhà thờ giáo xứ Đức Hiệp vừa được Chúa gọi về. Chia sẻ nỗi niềm tiếc thương với Giáo xứ và Gia đình bà cố của Cha Phêrô. Cha Giuse chánh xứ; Cha Phó Micae; Quý tu sỹ; Quý chức BHG và toàn thể cộng đoàn đã dâng thánh lễ thống thiết cầu xin Chúa là Đấng Giàu Lòng Thương Xót sớm ban thưởng hạnh phúc Thiên Đàng cho Cha Phêrô.

“Một chút cũng là nên tình nghĩa”. Vào năm 2009 lúc còn tu học tại chủng viện, thầy Phêrô Nguyễn Phi Vũ đã có thời gian giúp Xứ Vinh Châu, ngoài ra Cha còn có người thân (Gđ Bà Xuyến) đang cư ngụ tại giáo xứ Vinh Châu này. Mai này đây thân xác Cha Phêrô lại cũng được trở về nơi mà Cha hằng coi như Quê hương của mình để yên nghỉ trong phần mộ chờ ngày sống lại với Chúa Giêsu Kitô mà Cha hằng phụng sự cậy trông.

Chúng con cậy vì danh Chúa nhân từ cho linh hồn Cha Phêrô Nguyễn Phi Vũ được lên chốn nghỉ ngơi/ Hằng xem thấy mặt Đức Chúa Trời sáng láng vui vẻ vô cùng. Amen

Jos. Nguyễn Xuân Lam

Follow Me:

Trả lời