Bác Ái

Giáo Xứ Vinh Châu – Làm Nhà Nhân Ái

Giáo Xứ Vinh Châu – Làm Nhà Nhân Ái

 

 

Được biết, vào lúc 08g00 cùng ngày Cha Chánh xứ ; Ban hành giáo xứ và BĐH Họ Đạo Gia Hòa đã làm phép và trao 02 nhà nhân ái và một số vật dụng sinh hoạt gia đình cho vợ chồng anh chị Minh và vợ chồng anh chị Khương . Các chi phí do bà con trong Họ và bà con tại Hải ngoại ủng hộ.
Có câu “Niềm vui sẽ nhân lên khi ta biết chia sẻ”, theo lời kêu gọi của Cha Giuse Đặng Cao Trí – Chánh xứ Vinh Châu, mọi người gần xa đang hết lòng cộng tác với Giáo xứ trong nghĩa cử cao đẹp này.
Mùa mưa đang đến gần! Vẫn còn đó những gia đình trẻ đang gặp nhiều khó khăn về nhà ở hay những hoàn cảnh khốn khổ khác, Giáo xứ tiếp tục mời gọi mọi con dân của mình trong Giáo xứ hay ở xa, ở Hải ngoại ủng hộ cộng tác để những việc làm tốt lành này xoa dịu những khốn khó của anh em mình và cả những anh em lân cận. Đây cũng là một việc thiết thực trong chương trình MỪNG ĐẠI LỄ 60 NĂM THÀNH LẬP GIÁO XỨ.

 

Với truyền thống tốt đẹp của dân Bình Giả, mỗi người một tay, chúng ta cùng xây dựng Giáo xứ và cả vùng Bình Giả này ngày càng tốt đẹp, hạnh phúc và đầy tình người yêu thương.
Xin Chúa chúc phúc lành cho những người làm phúc cho chúng con. Amen
Jos. Nguyễn Xuân Lam – hình ảnh: Canhcobg & Mic. Phạm Minh Ngôn

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời