Bài viết khác

Giáo Xứ Vinh Châu Thánh Lễ Khai Mạc Tháng Mân Côi Năm 2013

Đúng 18g00 ngày 01/10/2013, tại lễ Đài Đức Mẹ cộng đoàn Giáo xứ cùng với vị chủ chăn của mình Cha Giuse Đặng Cao Trí đã sốt sắng dâng thánh lễ khai mạc Tháng Mân Côi.

Quây quần dưới bóng Mẹ hiền, khoảng 2.000 con tim dâng lên Mẹ những lời kinh nguyện và thánh lễ để tôn vinh và cảm tạ Thiên Chúa vì đã thương ban cho Nhân loại một người mẹ thật tuyệt vời là Đức Maria, Cộng đoàn cũng dâng lời cầu nguyện cho Giáo xứ và Quê hương xứ sở cũng như bà con xa gần được bình an, ý thức thực hiện mệnh lệnh Mẹ truyền khi xưa “ Hoán cải đời sống – Tôn sùng Mẫu tâm – Siêng năng lần hạt mân côi”.

Ngay sau thánh lễ, 36 kiệu hoa Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp lại được các tổ sống đạo nghênh đón về các gia đình để cùng nhau đọc kinh theo từng gia đình thuộc các đơn vị trong tháng Mân côi này.

Mỗi lần được dâng thánh lễ tại Đài Đức Mẹ – Trung Tâm của Xứ Bình, mỗi người đều dâng tràn cảm xúc vì chính nhờ qua Mẹ mà Thiên Chúa đã che chở và trao ban biết bao ơn lành cho bà con dân làng hơn nữa thế kỷ qua. Mẹ đã chứng kiến và chia sẻ vui buồn, sướng khổ với đoàn con. Và hôm nay, một lần nữa lời Mẹ lại nhắn gửi qua Người Mục Tử: Hãy cố gắng sống đẹp lòng Mẹ, sống có hiếu với Mẹ bằng cách siêng năng tham dự thánh lễ và lãnh nhận các bí tích, sống chan hòa với mọi người và hãy ra sức xây dựng hạnh phúc gia đình và chung tay xây dựng Giáo xứ.

Xin gửi đến mọi người một số hình ảnh trong thánh lễ hôm nay.

















Jos. Nguyễn Xuân Lam

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời