Tin Tức

GIÁO XỨ VINH CHÂU – VĂN NGHỆ XUÂN YÊU THƯƠNG

Tại Giáo xứ Vinh Châu, vào lúc 17g00 ngày 18/02/2013 (nhằm mồng 09 tết Quý Tỵ) Cha Giuse Chánh xứ và Ban thường vụ đã chính thức cắt băng khai mạc “Phố Ẩm Thực Ba Miền” và “Văn Nghệ Mừng Xuân Quý Tỵ” với chủ đề: XUÂN YÊU THƯƠNG. Mục đích: Tạo thêm niềm vui chung lành mạnh thánh thiện cho Đại Gia Đình Giáo Xứ. Điểm son của ngày hội vui: Tất cả các nguồn thu lợi sẽ dành vào việc Hỗ Trợ – Nuôi Dưỡng Người Già Neo Đơn tại Nhà Dưỡng Lão của Giáo xứ.




Theo quan sát chúng tôi thấy có sự hiện diện của Cha Giuse Chánh xứ; Cha Giuse Tiến; Cha Đaminh Dương; Cha Phaolô Vũ; Cha Micae Khanh; Quý Tu sỹ; Ban hành giáo các Xứ Bạn; Đại diện chính quyền các cấp; Quý khách mời và khoảng hơn 4.000 người xa gần cùng tham dự.

Chương trình được diễn tiến tốt đẹp nhờ sự tích cực của mọi người. Cách đặc biệt là các Nhạc sỹ, Ca sỹ đến từ Sài Gòn như: Nguyễn Hải Phong; Đức Tuấn; Diệu Hiền; Lê Vũ Phương; Uyên Thi. Nhóm nhảy Hip hop  Street Crew đến từ Vũng Tàu; các diễn viên của Giáo xứ.

Theo nhận định chung, không khí của ngày hội vui xuân thật vui tươi hạnh phúc và hiệp nhất khi tất cả mọi thành phần từ Cha Sở, Ban hành giáo và mọi thành phần đã làm việc tất bật với hết khả năng của mình để cho ngày hội được thành công.

Xin cảm ơn Cha Giuse Chánh xứ Vinh Châu đã hy sinh rất nhiều và mạnh dạn tổ chức ngày hội hoành tráng như thế, nhất là nhờ uy tín và mối quan hệ tốt mà Cha đã mời được “Những Người Thành Danh” cấp quốc gia trên lãnh vực sân khấu ca nhạc về vùng Quê này để phục vụ bà con nhất là những bạn trẻ yêu mến họ. Cảm ơn Quý chức Ban hành giáo, các Tông đồ giáo dân và những Người cộng sự đã dành thời gian sức lực và sáng kiến để góp phần cho ngày hội. Cảm ơn Quý Cha; Quý Tu sỹ và Quý khách mời đã hiện diện và ủng hộ cho chương trình. Cảm ơn các Nghệ Sỹ đã ưu ái phục vụ cho bà con mà không nhận một chút thù lao nào. Cảm ơn các anh Công Thành (Cuội); Chương; Nghĩa; Hòa; Hoàng; Tín đã giúp ủng hộ dàn âm thanh. Cảm ơn các anh trong ban điện, âm thanh. Xin cảm ơn tất cả mọi Ân nhân và bà con xa gần đã góp phần mình để cho ngày hội XUÂN YÊU THƯƠNG được thành công.







Ước mong một ngày rất gần Các Cụ già neo đơn đây đó sẽ được trân trọng đón về vui sống bình an trong vòng tay yêu thương của cả Cộng đoàn. Để ước nguyện may lành và thánh đức đó được thể hiện, Giáo xứ vẫn đang cần và rất cần sự hỗ trợ từ lời cầu nguyện đến cả sự hy sinh vật chất của tất cả mọi người.

Những Mảnh Đời Bất Hạnh (Người Già neo đơn, người nghèo hèn bệnh tật, những người lầm lỡ và cả những Thai nhi vô tội) là Hiện thân của Đức Giêsu đang hàng ngày giơ tay cầu cứu chúng ta. Xin hãy cùng với Giáo xứ đưa tay cứu lấy Họ.

 Mùa Xuân rồi sẽ kéo dài mãi trong cuộc đời nếu “Hoa Xuân Tâm Hồn Cứ Mãi Nở” nơi mỗi người chúng ta.

Xuân Quý Tỵ



Jos. Nguyễn Xuân Lam

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời