Bài viết khác

Giáo xứ Vinh Hà: MỪNG LỄ KÍNH HAI THÁNH TÔNG ĐỒ PHÊRÔ – PHAOLÔ BỔN MẠNG BAN HÀNH GIÁO và KỶ NIỆM 40 NĂM THỤ PHONG LINH MỤC của CHA CHÁNH XỨ

Giáo xứ Vinh Hà

Tối thứ sáu ngày 27/6/2014, quý chức ban hành giáo được Cha xứ hướng dẫn tĩnh tâm dọn lòng mừng lễ.

Sáng Chúa Nhật ngày 29/6/2014, Hòa chung với niềm vui của giáo hội Công Giáo toàn cầu, Giáo xứ Vinh Hà long trọng tổ chức mừng lễ kính hai thánh Phêrô và Phaolô tông đồ.

Hai vị Tông đồ cột trụ của hội thánh. Đức Kitô đã đặt thánh Phêrô làm người đứng đầu Hội thánh, và đã chọn thánh Phaolô làm Tông đồ dân ngoại.

Hai vị đã dùng những đường lối và cách thức khác nhau để xây dựng Hội thánh. Các ngài luôn kiên vững trước mọi gian nan thử thách .

Hôm nay cũng là ngày mừng Lễ quan thầy của Ban Hành Giáo, chúng ta cầu nguyện cho quý chức được luôn kiên vững trong niềm tin và đầy lòng nhiệt thành hăng say phục vụ, xây dựng Giáo hội, Giáo xứ ngày một tốt đẹp hơn. Đặc biệt trong năm phúc âm hóa đời sống gia đình. Xin cho quý chức biết đoàn kết và hiệp nhất với nhau trong công việc tông đồ giáo dân.

Hôm nay cũng là ngày mừng kỷ niệm 40 năm thụ phong linh mục của Cha Chánh Xứ: Giuse Lê Thanh

Linh mục là những con người bằng xương bằng thịt như mọi người. Các ngài được Thiên Chúa tuyển chọn và hiến thánh. Vì là con người nên các ngài mang trong mình tất cả những gì khiếm khuyết, yếu đuối và bất toàn như mọi người. Các ngài rất cần có sự đồng hành và lời cầu nguyện của cộng đoàn dân Chúa. Chúng ta cùng hiệp ý với Cha Xứ kính yêu trong tâm tình tạ ơn về muôn ơn lành Chúa đã ban xuống trên Cha suốt 40 năm thi hành sứ vụ linh mục.

Xin Chúa tiếp tục tuôn đổ hồng ân trên Cha để Ngài có đủ sức khỏe và nghị lực vượt qua những khó khăn, thử thách để chu toàn sứ mạng mà Chúa và Giáo Hội trao phó.
Sau Lễ, ông Trưởng Ban Hành Giáo đại diện Cộng đoàn Dân Chúa chúc mừng Cha nhân ngày mừng 40 năm hồng ân Linh Mục.
Cha xứ đã nói lời cám ơn và bày tỏ những tình cảm mà suốt quá trình phục vụ, cách riêng từ ngày ngài phục vụ tại giáo xứ Vinh Hà.
Cuối lời ngài mong cộng đoàn tiếp tục cộng tác và cầu nguyện cho Ngài chu toàn sứ mạng mục vụ Chúa trao ban.

AnTôn: Ngô Xuân Bình
Giáo xứ Vinh Hà
















Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời