Bài viết khác

Giới Gia Trưởng Giáo Xứ Vinh Châu Khai Mạc Hội Thao Mừng Lễ Thánh Giuse Thợ, 01/5/2018

Trong suốt nhiều năm qua, giới Gia Trưởng Giáo xứ Vinh Châu đã liên tục có nhiều hoạt động có ý nghĩa cho anh em của mình như: công tác xã hội và bảo vệ môi trường, xây sửa nhà nhân ái cho người nghèo, công tác hỗ trợ giáo xứ và các xứ bạn, làm việc gây quỹ sinh hoạt v.v.. được rất nhiều người thương mến và ủng hộ.

Hôm nay lúc 08g30 ngày chúa nhật 15/4/2018, anh em trong giới lại cùng nhau sinh hoạt vui chơi thể thao với các môn bóng đá và bóng chuyền nhằm tạo bầu khí vui tươi, bổ ích đón mừng lễ bổn mạng Thánh Giuse Thợ 01/5. Trong nghi thức khai mạc hội thao, anh em hạnh phúc được tiếp đón Cha Phó Micae, đại diện Ban hành giáo xứ họ và các giới,  VDV ở các họ; các đội bóng khách mời Vinh Hà – Vinh Trung và quý khán giả.

Công tác- Vui chơi – Học hỏi Giáo lý, Lời Chúa – Nhân bản – Trau dồi kiến thức, kỹ năng v.v.. là những sinh hoạt cần thiết mà tất cả các hội đoàn cần thực hiện và duy trì liên tục để phát huy nhân cách bản thân, tạo nên một đoàn thể vững mạnh góp phần xây dựng môi trường sống được toàn mỹ là điều ao ước của mọi người. Cầu chúc quý anh em là những nhân tố quan trọng trong gia đình và giáo xứ luôn là mẫu gương  sáng cho mọi người.

Thủy-Bình-Lam

 

Follow Me:

Trả lời