Tin sinh hoạt

Giới trẻ giáo xứ Vinh Trung Mừng lễ Bổn Mạng các Thánh Tử Đạo Việt Nam

Để chuẩn bị mừng Lễ các Thánh TỬ ĐẠO VIỆT NAM 18/11/2018, năm nay Giới trẻ Vinh Trung tổ chức hội thao để rèn luyện sức khỏe, trải qua những trận thi đấu kịch tính, đôi khi xẩy ra tranh cãi, vì đó là thể thao, và rồi người Trẻ cũng đã tìm thấy được tiếng nói chung ở nơi mỗi trận thi đấu. Nhờ vậy Giới Trẻ mới hiểu nhau hơn và phải đoàn kết mới đem về chiến thắng một cách công minh cho mỗi đội.

Chiến thắng trong thể thao chỉ mang tính biểu tượng cho đời sống đức tin của Giới Trẻ ngày nay, họ có chiến thắng được mưu ma cám dỗ của satan hay không? Qua đó người Trẻ mới có thể phân biệt được, đâu là ác và đâu là thiện, đâu là giả dối và đâu là sự thật, và họ không sống với sự vô cảm khi thấy nỗi khổ đau của tha nhân.  Vì vậy! trong đời sống hằng ngày Giới trẻ Vinh Trung luôn đoàn kết để vượt qua mọi thử thách, hiểu nhau hơn, để tha thứ cho nhau! Như chính Đức Kito đã yêu thương và tha thứ cho anh em.

Để đạt được điều này, đặc biệt năm nay mục vụ 2018 ” GIÁO HỘI ĐỒNG HÀNH VỚI NHỮNG GIA ĐÌNH TRẺ” nên chi Giới Trẻ xứ Vinh Trung được sự quan tâm của Cha chánh Xứ, Ban thường vụ Xứ, Ban trị sự Giới Trẻ Xứ, năm học giáo lý vừa qua với cuộc thi giáo lý tổng kết đạt được nhiều kết quả học tập tốt hơn.  Để dọn mình xứng hợp cho ngày Lễ Bổn Mạng ,vào lúc 19h 30 ngày 15/11 Giới trẻ đã vâng lời Cha chánh Xứ, đến tại Thánh đường xứ Vinh Trung đông đủ để tham giữ giờ Tĩnh Tâm. – 17h 45 thứ 7 ngày 17/11 sẽ có Thánh Lễ kính các Thánh Tử Đạo Việt Nam, Bổn mạng Giới Trẻ Vinh Trung, – Mến chúc các bạn Giới Trẻ luôn tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa sống đoàn kết và yêu thương phục vụ, để làm chứng tin mừng mọi lúc mọi nơi, noi gương các Bậc tiền nhân, họ đã dũng cảm với cái chết để làm chứng cho đức tin của mình.

Bài viết : Đức Hiền,
Hình Ảnh : Văn Lân và Văn Phượng

Follow Me:

Trả lời