Tin Tức

Giới Trẻ Vinh Châu Mừng Lễ Bổn Mạng Đức Giêsu Kitô Vua Vũ Trụ

Chúa nhật cuối cùng của năm phụng vụ, Giáo hội long trọng suy tôn Đức Giêsu Kitô là Vua Vũ Trụ. Mỗi người tín hữu chúng ta luôn xác tín rằng: Đức Giêsu Kitô chính là Thiên Chúa là Anpha và Omega là Khởi Nguyên và Tận Cùng. Ngài là chủ của thời gian và không gian; là Vua trên các vua; là Chúa trên các chúa, mọi loài đều phải bái quỳ …
Trong niềm vui và hạnh phúc ấy, vào lúc 18g00 thứ bảy ngày 23/11/2013 Cha Giuse Chánh xứ và Cha Phó Phêrô đã dâng thánh lễ đồng tế cùng với toàn thể Cộng đoàn, đặc biệt là các bạn trẻ long trọng mừng lễ bổn mạng của Giới Trẻ mình.



Ngoài ý lễ cầu bình an cho các bạn trẻ, Quý Cha đã mời gọi Cộng đoàn cầu nguyện cho các bạn luôn ý thức được vai trò, trách nhiệm quan trọng của mình để cố gắng học tập làm việc và trở nên chứng nhân giới thiệu Chúa đến cho mọi người, xứng đáng là Thần dân của Vua Tình Yêu. Trong dịp đặc biệt này Giáo xứ tưởng nhớ đến công ơn và cầu nguyện cho hương hồn Hai Cha Cố ANTÔN và ĐA MINH, ơn bình an và sức khỏe niềm vui cho Cha Cố Phêrô và tất cả Quý ân nhân và những người đã từng giúp đỡ, đồng hành và phụng sự cho Giới Trẻ từ lúc thành lập đến nay tròn 33 năm.

Thánh lễ đã diễn ra trong tâm tình sốt sắng, tình anh em linh thiêng hiệp thông.

Ngay sau thánh lễ gần 600 bạn trẻ, tất cả đã cùng sinh hoạt vui và dùng bữa ăn nhẹ nhàng với nhau ngay tại hoa viên của Giáo xứ.

Có thể nói lên hai tiếng HÀI LÒNG vì những cố gắng hết sức của các bạn nhất là các anh Ban Trị Sự và Quý ân nhân đã nâng đỡ rất nhiều trong dịp đặc biệt này. Tuy nhiên, cũng còn vài vấn nạn mà chúng ta cần phải khắc phục nhiều hơn nữa để cho những ngày vui như thế này được trọn hảo.

Xin cảm ơn Quý Cha, Ban Hành Giáo Xứ – Họ, Các Giới – Hội đoàn đã giúp đỡ cho anh em Giới Trẻ. Nhất là sự hiện diện đặc biệt của quý anh đại diện Ban Trị Sự Giới Trẻ Giáo xứ Vinh Hà và Vinh Trung; Các anh Cựu Trưởng Giới Trẻ đã góp phần cho thánh lễ thêm nhiều ý nghĩa. Cúi xin Chúa Giêsu Kitô Vua ban muôn ơn lành trên Quý Cha và tất cả Quý vị.

Mến chúc các bạn có thêm ân sủng mới của Vua Giêsu làm hành trang cho năm phụng vụ mới 2014, hăng say lên đường loan báo tin mừng tình yêu cho GIÊSU – VUA TÌNH YÊU.

Canhcobg.

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời