Bài Vở Cũ Giới trẻ

GioiTre Truyen TacGia Temp

Binh Gia – Que Huong Yeu Dau :

Giới Trẻ – Truyện

Sắp Xếp Bài Theo : Ngày Tháng | Tác Giả | Mẫu Chữ Cái

Hấn! và những chuyện bây giờ mới kể (Hải Âu) – Giới Trẻ / Truyện – 24/03/2008
“Hắn” có cái may mắn được sinh ra trong một gia đình đạo đức, nề nếp. Tuổi thơ của Hắn khá êm đềm, ở nhà thì ngoan ngoãn, đến trường được thầy yêu bạn quý.

Yêu Người Có Đạo (Nguyễn Áo Trắng) – Giới Trẻ / Truyện – 10/06/2005
Khoảng mấy tháng sau ngày lịch sử đã qua một trang mới, không biết Bố tôi mua được ở đâu trên Sàigon mang về một lô thật nhiều sách, nhưng sách truyện thì không có mấy,

Hương Bồ Kết (Phượng Tím) – Giới Trẻ / Truyện – 13/02/2008
Cô giáo Thiên Trang, chủ nhiệm lớp Tám, đúng là một mẫu người được trời cho khả năng thiên phú trong ngành giáo dục. Ở trường trung học này, có được một giáo sư như cô thì quả là may mắn cho các học sinh.

Dâu – Con (Quỳnh-Hương) – Giới Trẻ / Truyện – 19/03/2007
Bà cụ lầm (!) nhưng bà nội cũng không đính chính. Bà nội dơ tay vuốt tóc mẹ rồi nói lớn trong niềm vui sướng: “Ừ… Con gái ruột của tôi đây bà ạ.

Lỗi tại Thượng Đế (Sơn Khê) – Giới Trẻ / Truyện – 25/06/2009
Nắm giữ cương vị giám đốc công ty xây dựng, công ty của ông đang thời ăn nên làm ra. Ông luôn trúng thầu những công trình lớn mang tầm cỡ quốc gia. Cứ ngỡ rằng do uy tín trong công việc mà ông có được những quả thầu béo bở, song sự thực không phải như vậy,

Bút sa… trâu chết (Sơn Khê) – Giới Trẻ / Truyện – 12/01/2009
Thời chiến tranh, cuộc sống vô vàn khó khăn, thiếu thốn trăm bề. Ở Hà Tĩnh quê tôi, chính quyền quản lý rất sát sao gia súc và gia cầm nông dân nuôi trong nhà.

Chuyện Tình Của Hai Người Câm (Thanh Hùng sưu tầm) – Giới Trẻ / Truyện – 09/09/2010
Buổi chiều ngày 24 tháng 12 năm 2004, Wendy, cô sinh viên năm thứ hai đại học Dược Khoa đang đứng đợi chuyến xe lửa dưới subway của thành phố NewYork để trở về nhà.

Ava (Vivian Ngô) – Giới Trẻ / Truyện – 15/08/2010
“Stay with us!” She faintly heard as she began to drift, “We’re losing her!” Ava tried to stay awake, but she felt too exhausted and weak to fight off the force of gravity that urged her to close her eyes as she was engulfed by the world of darkness. When she opened her eyes, she did not recognize where she was. She examined her surroundings, but noted that it was futile because she couldn’t see anything.

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời