Bài viết khác

HỒNG ÂN THÁNH HIẾN

Tôi đã được thánh hiến cho Thiên Chúa và cùng đích của đời tôi là tình yêu.
                                                                                                  Marie de la Passion
                        Hôm nay, ngày 31 tháng 11 năm 2014. Cùng hòa chung với Giáo hội mừng kính lễ Đức Maria Thăm Viếng Bà Eelisabeth. Dòng Phan Sinh Thừa sai Đức Mẹ đã tổ chức Thánh lễ tuyên khấn vào lúc 8 giờ 30 tại Nguyện Đường Thánh Tâm số 269 Nguyễn Văn Đậu, quận Bình Thạnh,Tp. HCM. cho các Soeur:
                        Tuyên khấn vĩnh viễn:

            – Sr. Teresa Rhoda. Ma Hảo.
            – Sr. Matta. Trần Thị Hiền.
            – Sr. Teresa. Phan Thị Thu Hằng.
            – Sr. Ane. Vy Thị Hồng Liên             
                     
                      Tuyên khấn lần đầu:

            – Sr. Anna. Đậu Thị Sinh.

                        Thánh lễ được Đức tổng Giám mục Phaolo Bùi Văn Đọc cử hành cùng với Cha Tổng Đại Diện, Cha Giám Tỉnh Dòng Anh Em Hèn Mọn, các Cha đồng tế, các Tu Sỹ nam nữ, thân nhân của các Tân Khấn Sinh, Hội Bảo Trợ Ơn Gọi Của Tỉnh Dòng cùng quý khách mời.
            Sau một thời gian dài cùng sống, tìm hiểu và chia sẻ ơn gọi dâng hiến trong cộng đoàn Phan Sinh Thừa Sai Đức Mẹ. Các Tân Khấn Sinh đã xác tín thâm sâu tình yêu của Thiên Chúa khi chọn gọi các Soeur giữa bao người. Để đáp lại lời mời gọi và trung thành với tình yêu của Thiên Chúa, sau nghi thức tuyên khấn các Soeur đã được Thánh hiến trọn đời cho Thiên Chúa và thuộc về Người đồng thời chính thức trở thành một FMM đích thực của Dòng Phan Sinh Thừa Sai Đức Mẹ.
             Hiệp ý tạ ơn Chúa, cùng chia sẻ niềm vui với Sr. Teresa Phan Thị Thu Hằng và Ông bà cố GaB. Phan Thanh Hải thuộc Họ Nghi Lộc, Giáo xứ Vinh Châu. Sáng nay mừng lễ Chúa Giêsu Về Trời, Cha chánh xứ Giuse Đặng Cao Trí, Cha Phanxico Nguyễn Kim Phùng cùng các Tu sỹ và cộng đoàn dân Chúa Giáo xứ Vinh Châu đã hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn và cầu nguyện cho Soeur luôn được tràn đầy ơn Chúa và trung thành trong ơn gọi tận hiến.
            Để chung chia niềm vui một cách trọn vẹn với Sr. Teresa cùng gia đình ông bà Cố, vào lúc 11 giờ 30 cùng ngày. Cha Giuse chánh xứ, Cha phó Phêro, Cha Giuse chánh xứ Vinh Hà, Cha Phanxico chánh xứ Kim Long và Cha cậu Phanxico Nguyễn Kim Phùng đã cùng Ban Hành Giáo xứ, các thân nhân , ân nhân và quý khách tham dự buổi tiệc thân mật tại khuôn viên hội trường Giáo xứ.
            Được biết sau khi tuyên khấn. Sr. Teresa Phan Thị Thu Hằng đã nhận Bài Sai đi phục vụ tại Tỉnh dòng Hàn Quốc. Bao khó khăn , thử thách đang chờ đợi phía trước. Nguyện xin Thiên Chúa là nguồn tình yêu luôn tuôn đổ muôn ân phúc và đồng hành với Soeur trên mọi nẻo đường phục vụ.
                                                                                    Pet. Cao Xuân Tăng

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời