Bài viết khác

những dịch vụ hớt tóc giữa Sài Gòn về đêm

 

Một người dân sống gần đó chúng tôi có dịp hỏi thăm, hộ dân ở hẻm 98, bức xúc cho biết: “Đường Bạch Đằng dài chưa đầy 1km, là cửa ngõ dẫn vào Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất nên lượng người tham gia lưu thông đông. Ăn theo đó, hàng quán mọc lên lố nhố, đặc biệt là các tiệm hớt tóc thanh nữ.

Những tiệm này tập trung dày đặc tại khu vực ngã 3 Bạch Đằng – Hồng Hà đổ dài về phía ngã 3 Chúa Ía. Tiếng là tiệm hớt tóc nhưng các nhân viên trong ấy không biết sử dụng kéo và tông đơ, chỉ giỏi vuốt ve, sờ mó”.

Để được tận tường chuyện nhức nhối liên quan đến tình trạng hớt tóc kích dục, chúng tôi vào cuộc theo dẫn dắt của một bạn, một tay chơi sành sỏi trên tuyến đường sung sướng này.

Điểm dừng đầu tiên là tiệm hớt tóc-gội đầu-giác hơi Q.A.. Qua ánh đèn vàng vọt và qua lớp cửa kính, đập vào mắt khách là dáng mấy cô thợ mặc váy, áo sát nách kiểu con nhà nghèo nằm ngồi hớ hênh. Thấy khách đang dán mắt chăm chăm, các cô nàng làm những động tác ưỡn ẹo gọi mời.

Chúng tôi bước vào trong, cô nàng dáng người đẫy đà nhào tới đẩy nằm lên chiếc ghế dài sỗ sàng nói anh muốn gì em cũng chiều. Khách nói muốn hớt tóc, cô ta ợm ờ bảo: “Anh đừng có giỡn em nghen. Em hổng có giỏi cái món đó đâu, sở trường của em là xoa bóp thôi à!”…

Tại các quán Thành Đạt, Khánh Hà, Thư Ngân, Chí Đạt… chúng tôi liên tục ghi nhận kiểu hớt tóc không bình thường của nhiều nữ tiếp viên nơi đây khi đón khách bằng những động tác, điệu bộ ẻo lả, nói những ngôn từ mơn trớn. Có địa chỉ 40 Bạch Đằng, trong quá trình quan sát, chúng tôi lia được cảnh ông khách cũng khá tuổi nằm dài trên chiếc ghế, mắt nhắm mơ màng cho cô nàng thợ hớt tóc mặc váy ngắn cũn cỡn, “hớt tóc” bằng cách khi gí miệng, lúc rà cặp núi lửa tênh hênh sát mặt…

Trong lúc cô thợ đang mải mê “hớt tóc”, ông khách táy máy dùng tay sờ soạng mà không gặp bất kỳ sự phản ứng nào. Lúc này một ông khách từ trong phòng kín bước ra ngoài với vẻ mặt bơ phờ. Hỏi ra mới biết vào vòng trong, các cô thợ hớt tóc ác chiến hơn với những màn… tới Z….một vài tường trình ngắn tại Sài Gòn.

 

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời