Văn Xuôi Thiếu Niên

NHỮNG LÁ THƯ XUÂN GỞI CHÚA

Trương Thảo Phương Anh – 4 LLTCTT – Vinh Hà – XTN
Chúa Giê su kính mến!
 Tới lúc lớn lên của tuổi 11. Con nghĩ đây là lần đầu con viết thư cho Chúa. Chúa có thể nghĩ đây là điều kỳ lạ nhất, trong tim và cảm giác của con luôn có vị trí đặc biệt. Con chỉ muốn ôm lấy Chúa mỗi giây và mỗi phút. Chúa lúc nào cũng mong mỏi mọi điều tốt lành cho con. Chúa biết không? Mỗi lúc con buồn, con tự nhủ mình phải cố gắng hơn nữa để không phụ lòng mong mỏi của Chúa. Con phải làm điều gì xứng đáng là con cái của Chúa.. Mùa đông đã qua, mùa xuân lại về, con không biết nói gì hơn, chỉ xin Chúa đổ tràn ân phúc xuống cho gia đình con được hạnh phúc và vui vẻ bên nhau.
Xuân đến rồi, mỗi người lại thêm một tuổi và lại thêm một khôn ngoan. Con gởi Chúa một lời ước đầy nhiệt huyết và một năm mới tràn trề

Nguyễn Ánh Tuyết  – 1 LLTCTT – Vinh Hà – XTN
Chúa Giê su kính mến,
Tết đã đến rồi, mỗi người thêm một tuổi, thêm một trí khôn. Con không biết làm gì vào ngày tết, chỉ biết viết lá thư này cho Chúa. Chúa có biết không, hằng năm cứ mỗi dịp tết, mọi người lại xôn xao chúc tết. Con thấy các bạn nhỏ không có gia đình, không có tình yêu thương của ba mẹ. Con phải làm sao để làm người con ngoan của Chúa. Con chỉ muốn con được học giỏi, ngoan ngoãn. Con sẽ cố gắng không làm buồn lòng ba mẹ. Đối với con, con nghĩ Chúa luôn bảo vệ con mỗi ngày.
Cuối thư con chúc Chúa một ngày tết hạnh phúc

Nguyễn Hoàng Sa Ly – 2 Khai Tâm – Vinh Hà – XTN
Chúa Giê su mến yêu!
Tết đến , ai cũng háo hức từ muôn ngã đi chúc tết. Con xin Chúa cho các em nhỏ không có gia đình, không nơi nương tựa cũng có một mùa xuân hạnh phúc, có cơm ăn áo mặc. Con được sung sướng hơn các bạn đó. Xin Chúa cho con được làm con ngoan của ba mẹ, trò giỏi của thầy cô.
Lời cuối con chúc Chúa vui vẻ 

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời