Giới trẻ Sinh viên xứ bình

Sinh Viên Xứ Bình – Chặng đường nhìn lại sau chương trình tiếp sức mùa thi năm 2013


Thế là kì tuyển sinh Đại học và Cao đẳng năm 2013 đã khép lại. Các Sĩ tử đã dần dần rời Sài gòn nhộn nhịp để trở về miền quê yêu dấu của mình. Bù đắp lại những ngày vất vả , lo lắng , hồi hộp ….. của những ngày thi cử . Và chờ đợi kết quả mình đạt trong kì thi đó. Cầu chúc các Sĩ tử đạt được kết quả như mình mong muốn . Nhóm Sinh Viên Xứ Bình chúng tôi hy vọng sẽ gặp lại các bạn trong những đợt sinh hoạt tới tại đất Sài gòn này .

Trong thời gian lưu trú tại nhà nguyện Camelo , các Sĩ Tử đã ăn, ngủ , học tập, sinh hoạt cùng nhau. Mặc dù tất cả các Bạn đến từ các tỉnh khác nhau nhưng các bạn đã tạo được một mối dây thân tình và gắn bó với nhau. Có lẽ kỉ niệm đẹp nhất vẫn là đêm cuối cùng khi tất cả trở nên quá thân quen thì cũng là lúc phải chia tay nhau. Với biết bao giọt nước mắt lăn dài trên má vì sự tiếc nuối . Mong các bạn hãy giữ lại giây phút này , đó sẽ là một kỉ niệm đẹp theo bạn trong suốt cuộc đời .

Đặc biệt hơn , Chúng con cám ơn quý Cha , quý Thầy , quý Sơ , Ân nhân , những người làm chương trình và cộng tác viên đã nhiệt tình ủng hộ về mặt vật chất cũng như tinh thần. Để chương trình tiếp sức mùa thi này đạt được kết quả như mong muốn . Nguyện xin Thiên Chúa sẽ trả công bội hậu cho tất cả mọi người.

Trong thời gian làm chương trình , Nhóm Sinh Viên Xứ Bình có nhiều điều thiếu xót . Mong quý Cha , quý Thầy, quý Sơ , Ân nhân , các Sĩ Tử và tất cả mọi người bỏ qua. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để những chương trình sau thêm hấp dẫn và tốt đẹp hơn .

Thay mặt Nhóm cám ơn mọi người rất nhiều .

Một vài hình ảnh ……….

JB. ThanhLuan

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời