Sinh viên xứ bình Tin Tức

SINH VIÊN XỨ BÌNH – CHƯƠNG TRÌNH ĐÓN TIẾP THÁNG 10 NGÀY HỘI TÂN SINH VIÊN

Cuộc sống biết bao là điều kì diệu và niềm yêu thương sẽ chia, tình yêu thương, sự kết nối vẫn là điều gì đó quý giá nhất trong cuộc sống. Chínhvì sự sẽ chia đó đã tạo nên sự hội ngộ, sự năng động trong các bạn sinh viên “Quê Nhà”.

Theo niềm tin tưởng đó, chương trình “Ngày hội Tân Sinh Viên” vừa qua diễn ra hết sức ý nghĩa và vui, dưới niềm vui đó là sự đóng góp thật sâu sắc của Qúy Cha, quý Thầy,quý Sour đã dành trọn thời gian quý báu để mang đến cho chúng con những lời kinh,câu ca, những nốt nhạc, câu ca thấm đẫm ý Chúa cũng như những lời chia sẻ đầy yêu thương dành cho chúng con.Bên cạnh đó với sự góp mặt của các bạn sinh viên đã mang đến những tiếng cười, niềm vui, sự quan tâm, sẽ chia tới mọi người đã mang tới niềm hạnh phúc cũng như niềm hy vọng cho nhóm, cũng chân thành cảm ơn tới các bạn trong nhóm đã chu toàn mọi việc để chương trình diễn ra tốt đẹp nhất.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn,lời tri ân đến Qúy Cha, quý Thầy, quý Souer cũng như tất cả các bạn sinh viên thân mến, mến chúc và cầu xin Thiên Chúa cùng Đức Mẹ hằng từ bi phù hộ cho tất cả mọi người được vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống hiện tại này.

Bên cạnh đó chúc các bạn sinh viên có thể bước tiếp trên con đường học tập xa nhà, mong rằng các bạn luôn mãi vui vẻ và thành công trong cuộc sống cũng như trong mọi việc.
Xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại tất cả vào chương trình kì tới.

T/N

Ban Biên Tập

https://binhgia.net BÌNH GIẢ - Quê Hương Yêu Dấu
Follow Me:

Trả lời